Xã Phú Riềng tổ chức Hội nghị lấy ý kiến dân cư về đồ án quy hoạch chung đô thị Phú Riềng

Thứ bảy - 06/08/2022 22:00 195
Xã Phú Riềng tổ chức Hội nghị lấy ý kiến dân cư về đồ án quy hoạch chung đô thị Phú Riềng
Ngày 04/08, Phòng Kinh tế và hạ tầng huyện Phú Riềng cùng đơn vị tư vấn quy hoạch đã tiến hành hội nghị lấy ý kiến dân cư về đồ án quy hoạch chung đô thị Phú Riềng, huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước đến năm 2040. 
          


Hình ảnh tại Hội nghị
Tại hội nghị Phòng Kinh tế và hạ tầng huyện, đơn vị tư vấn quy hoạch đã thông qua báo cáo đồ án quy hoạch chung đô thị Phú Riềng, huyện Phú Riềng đến năm 2040. Nội dung lấy ý kiến tập trung vào 3 nội dung, cụ thể: tính chất quy hoạch chung, định hướng phát triển không gian, quy hoạch hệ thống hạ tầng kỹ thuật. Để kết quả lấy ý kiến đảm bảo sâu sát và hiệu quả, tại hội nghị các chuyên viên Phòng kinh tế và hạ tầng huyện đã phát phiếu lấy ý kiến trực tiếp tại hội nghị. Ngoài ra, người dân cũng có thể đóng góp những ý kiến cụ thể, bày tỏ những mong muốn về đô thị Phú Riềng tương lai trong phiếu lấy ý kiến.
          Trước đó UBND xã cũng đã triển khai tuyên truyền các nội dung về đồ án quy hoạch chung đô thị Phú Riềng bằng nhiều hình thức như loa phát thanh, trang tin điện tử xã, các trang mạng xã hội… để mọi người dân đều nắm được chủ trương quy hoạch chung đô thị Phú Riềng.

Nguồn tin: Nguyễn Trang

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập62
  • Hôm nay442
  • Tháng hiện tại145,017
  • Tổng lượt truy cập3,006,017
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây