Tuyên truyền, phổ biến, giáo dục Luật phòng, chống tham nhũng tại xã Bù Nho

Thứ năm - 24/11/2022 14:34 118
Tuyên truyền, phổ biến, giáo dục Luật phòng, chống tham nhũng tại xã Bù Nho
Sáng ngày 23/11/2022, Thanh tra huyện tổ chức hội nghị tuyên truyền, phổ biến, giáo dục Luật phòng, chống tham nhũng tại xã Bù Nho. Dự và là Báo cáo viên lớp tập huấn có ông Vũ Đình Thạch – Phó Chánh Thanh tra huyện; ông Dương Quốc Cường – Thanh tra viên và các công chức, viên chức được giao nhiệm vụ làm công tác phòng, chống tham nhũng; Tài chính -  Kế toán tại các Phòng, ban, UBND các xã; các đơn vị sự nghiệp và các Trường học trực thuộc UBND huyện.
Toàn cảnh hội nghị
Nội dung tập huấn gồm Luật phòng chống tham nhũng năm 2018 và các văn bản hướng dẫn thi hành. Trọng tâm là các quy định mới về: hành vi tham nhũng; phòng, chống tham nhũng trong khu vực Nhà nước; trách nhiệm của cơ quan, tổ chức, đơn vị và doanh nghiệp, tổ chức khu vực ngoài Nhà nước trong phòng, chống tham nhũng; các biện pháp phòng ngừa tham nhũng; kiểm soát tài sản, thu nhập của người có chức vụ, quyền hạn; xử lý tham nhũng và hành vi vi phạm pháp luật về phòng, chống tham nhũng; tuyên truyền, phổ biến giáo dục, pháp luật về phòng, chống tham nhũng; hướng dẫn, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong việc thực hiện kê khai tài sản, thu nhập.

Ông Vũ Đình Thạch – Phó Chánh Thanh tra huyện tuyên truyền Luật phòng chống tham nhũng năm 2018 và các văn bản hướng dẫn thi hành tại hội nghị
Lớp tập huấn được tổ chức nhằm nâng cao nhận thức, lối sống liêm chính, chấp hành pháp luật, tạo sự chuyển biến tích cực trong ý thức, trách nhiệm của cán bộ, công chức, viên chức và nhân dân về Luật phòng, chống tham nhũng. Góp phần tổ chức thực hiện đồng bộ, có hiệu quả các nhiệm vụ, giải pháp trong phòng, chống tham nhũng trên địa bàn huyện.

Nguồn tin: Dương Nga:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập61
  • Hôm nay10,429
  • Tháng hiện tại231,216
  • Tổng lượt truy cập2,850,464
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây