TRAO NHÀ NGHĨA TÌNH CỰU CHIẾN BINH CHO CỰU CHIẾN BINH ĐẶNG THỊ SEN

Thứ hai - 05/12/2022 00:21 177
TRAO NHÀ NGHĨA TÌNH CỰU CHIẾN BINH CHO CỰU CHIẾN BINH ĐẶNG THỊ SEN
Sáng 1-12, Hội Cựu chiến binh huyện Phú Riềng tổ chức lễ bàn giao nhà “Nghĩa tình cựu chiến binh” cho gia đình cựu chiến binh Đặng Thị Sen, hội viên Chi hội thôn 1, xã Long Hưng, huyện Phú Riềng. Ông Đỗ Hồng Quân, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh huyện; HUV, Bí thư Đảng ủy xã Long Hưng Phạm Tấn Cường về dự.
Căn nhà được trao cho gia đình bà Đặng Thị Sen có diện tích sử dụng 45 m2, trị giá xây dựng 100 triệu đồng. Trong đó, Hội CCB tỉnh hỗ trợ 60 triệu đồng, Hội CCB huyện hỗ trợ 20 triệu đồng; UBND xã và Hội CCB xã hỗ trợ 20 triệu đồng. Đây là căn nhà thứ 5 được xây dựng cho hội viên CCB xã Long Hưng trong nhiệm kỳ qua, qua đó trên địa bàn xã không còn hội viên có nhà tạm.
Được biết, gia đình CCB Đặng Thị Sen có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, sống trong nhà tạm bợ. Không giấu được niềm vui, xúc động khi nhận căn nhà mới, bà Sen chia sẻ: “Có được căn nhà mới kiên cố, yên tâm làm ăn ổn định cuộc sống. Tôi xin gửi lời cảm ơn đến chính quyền địa phương và đồng chí, đồng đội”.
Xây dựng nhà ở cho hội viên CCB nghèo, khó khăn về nhà ở là hoạt động có ý nghĩa thiết thực được các cấp hội cựu chiến binh triển khai thực hiện; thể hiện tinh thần “Lá lành đùm lá rách” của các cấp Hội cựu chiến binh, từng bước giúp hội viên vượt qua khó khăn, vươn lên thoát nghèo bền vững.


Chủ tịch CCB huyện Đỗ Hồng Quân trao quyết nhà cho gia đình

Bí thư Đảng ủy xã Phạm Tấn Cường trao quà cho gia đình
 

Nguồn tin: Vũ Nguyện:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập50
  • Hôm nay11,555
  • Tháng hiện tại139,577
  • Tổng lượt truy cập3,000,577
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây