RẤT PHẤN KHỞI VÀ VUI MỪNG TRƯỚC SỰ ĐỔI THAY CỦA NGÀNH GIÁO DỤC HUYỆN PHÚ RIỀNG

Thứ hai - 21/11/2022 23:11 184
RẤT PHẤN KHỞI VÀ VUI MỪNG TRƯỚC SỰ ĐỔI THAY CỦA NGÀNH GIÁO DỤC HUYỆN PHÚ RIỀNG
Trong khuôn khổ chương trình lễ kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20-11, đồng chí Nguyễn Thị Xuân Hòa, TUV, Bí thư Huyện ủy và Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện Lê Anh Nam có buổi gặp gỡ, trao đổi, hiến kế và lắng nghe tâm tư nguyện vọng của các đồng chí nguyên lãnh đạo quản lý giáo dục, các nhà giáo qua các thời kỳ trên địa bàn huyện.
Các thế hệ nhà giáo qua các thời kỳ rất vui mừng, phấn khởi trước sự “thay da đổi thịt”, phát triển kinh tế xã hội của huyện trong thời gian qua; đặc biệt trước sự quan tâm của lãnh đạo huyện đến ngành giáo dục huyện nhà. Các đồng chí rất vui mừng về sự thay đổi quy mô, chất lượng, phát triển và gặt hái được nhiều thành tựu quan trọng. Chất lượng giáo dục mũi nhọn, chất lượng phổ cập giáo dục ngày càng được nâng lên; duy trì và xây dựng trường học đạt chuẩn quốc gia. Đội ngũ cán bộ, giáo viên không ngừng bồi dưỡng, nâng cao phẩm chất chính trị, đạo đức lối sống, chuyên môn nghiệp vụ, thi đua dạy tốt, học tốt, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
Nhân dịp kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, các đồng chí lãnh đạo huyện đã bày tỏ sự tri ân đối với những đóng góp to lớn của các thế hệ thầy giáo, cô giáo, cán bộ quản lý ngành GD&ĐT qua các thời kỳ. Chúc các thế hệ nhà giáo thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc; mong muốn các nhà giáo tiếp tục dành sự quan tâm, động viên, chia sẻ kinh nghiệm, đồng hành cùng các thế hệ tiếp nối, tạo nền tảng vững chắc để giáo dục huyện Phú Riềng tiếp tục phát triển lớn mạnh và gặt hái được nhiều thành tựu hơn nữa trong giai đoạn mới. Các đồng chí lãnh đạo huyện cũng có những bó hoa tươi thắm và quà gửi tặng các thế hệ nhà giáo qua các thời kỳ.


Lãnh đạo huyện gặp gỡ trao đổi với các các đồng chí nguyên lãnh đạo quản lý giáo dục, các nhà giáo qua các thời kỳ
 

Nguồn tin: Vũ Nguyện:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập70
  • Hôm nay9,037
  • Tháng hiện tại229,824
  • Tổng lượt truy cập2,849,072
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây