Tiếp tục các hoạt động thăm, tặng quà Tết của các cấp chính quyền trên địa bàn huyện.

Thứ sáu - 28/01/2022 20:52 67
Tiếp tục các hoạt động thăm, tặng quà Tết của các cấp chính quyền trên địa bàn huyện.
* Sáng 26-1, đồng chí Nguyễn Hồng Trà - UV.BTV, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy; đồng chí Trần Văn Lân TUV, Bí thư Huyện ủy Phú Riềng đã thăm và chúc tết  các gia đình đảng viên Huy hiệu 60 năm tuổi đảng: ông Nguyễn Văn Sơn - nguyên Giám đốc Công ty trồng và chế biến xuất khẩu cây công nghiệp 6/1 (xã Bù Nho); gia đình bà Nguyễn Thị Hiểu (xã Long Hà); ông Nguyễn Xuân Lan - nguyên Bí thư Đảng ủy Công ty Cao su Đồng Phú và ông Nguyễn Văn Tý - nguyên Bí thư Đảng ủy Công ty Cao su Phú Riềng (xã Phú Riềng).
UV.BTV, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Trà đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống và chúc các gia đình đón Tết cổ truyền của dân tộc đầm ấm, an vui, hạnh phúc. Mong muốn các đồng chí tiếp tục phát huy uy tín, tinh thần cách mạng, động viên con, cháu, cộng đồng thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, Nhà nước; tiếp tục đóng góp công sức, trí lực góp phần xây dựng quê hương Bình Phước ngày càng giàu đẹp, văn minh.
* Cùng ngày, đồng chí Lê Văn Chung, Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Riềng đã thăm, chúc tết các đảng viên, gia đình chính sách trên địa bàn xã Bù Nho. Đoàn đến thăm, chúc tết gia đình các ông: Trần Đức Tính, bệnh binh 2/3; Nguyễn Văn Bàng, thương binh 3/4; Lâm Đức Tuynh - Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng và Vũ Trọng Bang - huy hiệu 50 năm tuổi Đảng..
* Nhân dịp Tết nguyên đán Nhâm Dần năm 2022, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đã thăm, tặng quà các cơ sở tôn giáo trên địa bàn huyện. Tại các nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo UBMTTQVN huyện đã gửi lời chúc mừng đến các chức sắc, chức việc và đồng bào có đạo đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022 trong không khí ấm áp, vui tươi và an lành, hạnh phúc. Đồng thời, ghi nhận những đóng góp quan trọng của các chức sắc, chức việc, tín đồ tôn giáo trong công cuộc xây dựng và phát triển huyện Phú Riềng thời gian qua, đặc biệt trong công tác ủng hộ phòng chống dịch Covid-19, công tác an sinh xã hội trên địa bàn huyện.
* Sáng 26-1, tại trường tiểu học Phú Riềng A, Liên đoàn Lao động huyện Phú Riềng tổ chức Chương trình tặng quà cho Đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, nhân dịp tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022. Đồng chí Phạm Hồng Công- UV BTV, Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch UB MTTQ VN huyện cùng dự và trao quà cho các công đoàn viên. Chương trình đã trao 31 phần quà, mỗi phần trị giá 500 nghìn đồng, tặng cho các công đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.
Đồng chí Trương Văn Cương, Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện Phú Riềng đã gửi lời chúc tết và chia sẻ đến các công đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn. Qua đó khẳng định, công đoàn các cấp sẽ luôn đồng hành, chăm lo đời sống và đảm bảo quyền lợi của các công đoàn viên. Với phương châm “Tất cả đoàn viên, người lao động đều có tết”. Đến nay, Liên đoàn Lao động huyện Phú Riềng và Liên đoàn Lao động tỉnh cùng các mạnh thường quân đã hỗ trợ hơn 200 phần quà trị giá hàng trăm triệu đồng tặng cho các công đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn./ 


Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Trà trao quà tết của tỉnh cho đảng viên Huy hiệu 60 năm tuổi đảng Nguyễn Văn Sơn


Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Trà trao quà tết của tỉnh  cho ông Nguyễn Văn Tý, nguyên Bí thư Đảng ủy Công ty Cao su Phú Riềng.
 

Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Riềng thăm, chúc tết các Đảng viên, gia đình chính sách trên địa bàn xã Bù Nho.

Đồng chí Phạm Hồng Công- UV BTV, Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch UB MTTQ VN huyện trao quà cho các công đoàn viên.
 

Nguồn tin: Phạm Yến – Nguyễn Diễm

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập60
  • Hôm nay11,361
  • Tháng hiện tại139,383
  • Tổng lượt truy cập3,000,383
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây