Huyện Phú Riềng đạt 22 huy chương tại Đại hội Thể dục Thể thao tỉnh Bình Phước

Thứ sáu - 30/09/2022 21:31 98
Huyện Phú Riềng đạt 22 huy chương tại Đại hội Thể dục Thể thao tỉnh Bình Phước
Sau 4 ngày diễn ra sôi nổi, vừa qua, tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh đã diễn ra Lễ bế mạc Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Bình Phước lần thứ VI, năm 2022
Đại hội năm nay có chủ đề “Thể thao Bình Phước, vươn tầm cao mới”, với sự tham gia của hơn 2.000 vận động viên đến từ 16 đoàn thuộc các huyện, thị, thành phố và các cơ quan, đơn vị trong tỉnh. Đại hội có tổng cộng 18 môn được tổ chức thi đấu.
Đoàn huyện Phú Riềng có 200 vận động viên tham gia thi đấu ở các môn: Việt dã, điền kinh, Billiards, cờ tướng, bóng chuyển, bóng đá, karate, vovinam, takewondo. Với tinh thần tập luyện khẩn trương, nghiêm túc, thi đấu hết mình, các vận động viên huyện nhà đã cống hiến cho Đại hội những màn đấu ấn tượng. Kết quả, huyện Phú Riềng đã thu về tổng cộng 22 huy chương các loại, gồm: 5 huy chương vàng, 7 huy chương bạc và 10 huy chương đồng.
Đây là kỳ Đại hội TDTT tỉnh lần đầu tiên được diễn ra trong một không gian rộng lớn, hiện đại với nhiều hoạt động sôi động, hấp dẫn. Sự kiện này đã để lại những khoảnh khắc, kỷ niệm đẹp đối với các thành viên tham gia đại hội, với sự say mê và tinh thần thi đấu tích cực của các vận động viên, sự nghiệp thể dục thể thao Bình Phước sẽ phát triển mạnh mẽ trong tương lai.





Các vận động viên của Đoàn huyện Phú Riềng tham gia thi đấu ở Đại hội Thể dục Thể thao tỉnh.
 

Nguồn tin: Phạm Yến:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập40
  • Hôm nay2,523
  • Tháng hiện tại120,696
  • Tổng lượt truy cập2,981,696
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây