GIAO BAN KHỐI ĐẢNG, MTTQ VÀ CÁC ĐOÀN THỂ CHÍNH TRỊ, XÃ HỘI HUYỆN 9 THÁNG ĐẦU NĂM 2023

Thứ hai - 02/10/2023 22:18 837
Chiều 28-9, đồng chí Nguyễn Quốc Soài, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện chủ trì hội nghị giao ban khối Đảng, Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) và các đoàn thể chính trị, xã hội (CT-XH) huyện 9 tháng, phương hướng nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2023.
9 tháng đầu năm, các Ban xây dựng Đảng, Văn phòng Huyện ủy, Trung tâm Chính trị, MTTQ và các đoàn thể CT-XH huyện đã thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. Tham mưu Huyện ủy kịp thời cụ thể hóa các văn bản chỉ đạo của cấp trên; tổ chức sơ, tổng kết các Chỉ thị, Nghị quyết, Kết luận của Đảng bằng các hình thức phù hợp. Tổ chức thành công Đại hội Công đoàn và Đại hội Hội Nông dân nhiệm kỳ 2023-2028. Công tác kiểm tra, giám sát ngày càng được nâng lên; công tác tổ chức, cán bộ được thực hiện đúng quy trình, quy định; công tác tuyên truyền, vận động được thực hiện linh hoạt, phù hợp, hiệu quả.
Các phong trào vận động được phát huy hiệu quả gắn với phát triển kinh tế, xã hội của địa phương. Duy trì hiệu quả hoạt động của website của huyện Phú Riềng và trang facebook “Phú Riềng đỏ - xưa và nay”…
Kết luận hội nghị, đồng chí Nguyễn Quốc Soài, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ yêu cầu: Các Ban xây dựng Đảng và MTTQ và các đoàn thể CT-XH huyện cần rà soát, xây dựng chương trình, kế hoạch, hoạt động, kiểm tra, giám sát năm 2024. Các hội, đoàn thể có các giải pháp thu hút, tập hợp, phát triển đoàn viên hội viên, hoàn thành chỉ tiêu được giao; thực hiện triển khai các kế hoạch, kết luận của Tỉnh uỷ, Huyện uỷ liên quan đến các cơ sở hội. MTTQ hoàn thành chỉ tiêu xây dựng nhà cho người nghèo và chuẩn bị các điều kiện cần thiết tổ chức thành công ngày hội đại đoàn kết toàn dân./.


Đồng chí Nguyn Quc Soài, Phó Bí thư Thường trc Huyy, Ch tch HĐND huyn kết lun hi ngh
 

Nguồn tin: Vũ Nguyện:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập44
  • Hôm nay6,884
  • Tháng hiện tại78,744
  • Tổng lượt truy cập2,939,744
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây