ĐOÀN TRƯỜNG THCS BÙ NHO KẾT NẠP ĐOÀN VIÊN MỚI

Thứ sáu - 13/05/2022 19:23 269
ĐOÀN TRƯỜNG THCS BÙ NHO KẾT NẠP ĐOÀN VIÊN MỚI
Vừa qua, chi đoàn Trường THCS Bù Nho phối hợp cùng BCH Đoàn xã Bù Nho tổ chức kết nạp cho 13 Thanh thiếu niên ưu tú, được đứng vào hàng ngũ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Đây là một trong hoạt động thi đua chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Bù Nho khóa XI, nhiệm kỳ 2022 – 2027; kỷ niệm 81 năm ngày thành lập Đội TNTP  Hồ Chí Minh 15/5/2022 và 132 năm ngày sinh nhật Bác 19/5/1890-19/5/2022)

Đồng chí Hoàng Thanh Nam – Bí thư xã Đoàn Bù Nho trao huy hiệu đoàn và tặng sổ đoàn cho 13 đoàn viên mới
Trong buổi lễ kết nạp Đoàn viên mới trang nghiêm và ý nghĩa này, có sự hiện diện của đồng chí Hoàng Thanh Nam -  Bí thư Xã Đoàn Bù Nho; đồng chí Trịnh Văn Phát – Bí thư Chi bộ trường THCS Bù Nho, cùng các đồng chí đoàn viên, giáo viên của nhà trường và các thanh niên đã được giác ngộ qua lớp bồi dưỡng lý luận đoàn TNCS Hồ Chí Minh.
Trong đợt kết nạp đoàn viên mới lần này, có 13 thanh thiếu niên ưu tú là HS của khối 9 trường THCS Bù Nho. Các em đã có nhiều thành tích xuất sắc trong học tập, trong các hoạt động của Đội, thanh niên, các em đã thể hiện tinh thần xung kích của thanh niên trong một thời gian dài phấn đấu và qua bình xét các tiêu chí từ các Chi hội thanh niên, từ xem xét theo dõi của thầy cô giáo, của BGH nhà trường. Kể từ đây các em đã thực sự trưởng thành, các em được mang trên mình chiếc huy hiệu Đoàn, các em được hát bài truyền thống Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, được thể hiện mình, được tham gia, xung kích trên các mặt hoạt động của thanh niên.
Trong buổi Lễ kết nạp đồng chí Hoàng Thanh Nam – Bí thư xã Đoàn Bù Nho phát biểu chúc mừng các em đã chính thức đứng trong hàng ngũ của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và mong muốn các em luôn luôn phấn đấu và đạt kết quả cao trong học tập, không ngừng rèn luyện, tu dưỡng phẩm chất đạo đức, tích cực học tập, sống và làm việc theo gương Bác Hồ vĩ đại, luôn là tấm gương sáng cho các em Đội viên noi theo./.

Nguồn tin: lê hưng

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập50
  • Hôm nay14,337
  • Tháng hiện tại96,716
  • Tổng lượt truy cập2,957,716
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây