Phú Riềng: Kiểm tra việc kinh doanh xăng dầu tại các cửa hàng trên địa bàn.

Chủ nhật - 09/10/2022 22:06 110
Phú Riềng: Kiểm tra việc kinh doanh xăng dầu tại các cửa hàng trên địa bàn.
Thực hiện Công văn số 1473, của UBND huyện Phú Riềng và sau khi nhận được phản ánh của người dân, Phòng Kinh tế và Hạ tầng đã tổ chức kiểm tra, nắm bắt hoạt động của các cửa hàng xăng, dầu trên địa bàn huyện.
Thời điểm kiểm tra tất cả cửa hàng xăng, dầu trên địa bàn các xã: Bù Nho, Long Bình, Long Hà, Long Tân, đều mở bán, hoạt động kinh doanh bình thường. Qua trao đổi với các chủ cửa hàng, hiện nay việc đặt hàng, nhập xăng dầu từ các đầu mối xăng dầu rất khó khăn, không đủ số lượng, nên xảy ra tình trạng, ở một số thời điểm các cửa hàng không có xăng, dầu để bán lẻ cho nhân dân. Hiện tại, các đầu mối phân phối xăng dầu đã có hàng, nhưng số lượng không nhiều. Tuy vậy, các cửa hàng xăng, dầu vẫn nhập hàng để duy trì kinh doanh. Không có chuyện các cây xăng găm hàng, treo biển hết xăng. Trước đó, Đội quản lý thị trường số 2 đã tổ chức kiểm tra một số cửa hàng xăng, dầu trên địa bàn huyện Phú Riềng, tiến hành đo lường các bồn xăng, dầu. Kết quả, thời kiểm tra, bồn chứa xăng, dầu của các cửa hàng đều trong tình trạng hết, hoặc còn rất ít.
Đoàn kiểm tra cũng tiến hành làm việc với UBND các xã, đề nghị địa phương tiếp tục tăng cường công tác kiểm tra, giám sát hoạt động kinh doanh xăng, dầu trên địa bàn, trường hợp có dấu hiệu vi phạm, báo cáo kịp thời, để có phương án xử lý, tránh ảnh hưởng đến sản xuất, kinh doanh và đời sống nhân dân./.




Đoàn công tác của Phòng Kinh tế và Hạ tầng huyện Phú Riềng nắm bắt tình hình kinh doanh xăng dầu tại các cửa hàng trên địa bàn huyện.

Các cửa hàng xăng dầu trên địa bàn huyện Phú Riềng ngày 6-10 vẫn kinh doanh bình thường.
 

Nguồn tin: Phạm Yến

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập59
  • Hôm nay12,649
  • Tháng hiện tại233,436
  • Tổng lượt truy cập2,852,684
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây