HỘI LHPN XÃ LONG BÌNH NHẬN ĐỠ ĐẦU TRẺ MỒ CÔI CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

Thứ hai - 25/09/2023 11:16 201
Thực hiện Chương trình “Mẹ đỡ đầu” do Hội LHPN các cấp triển khai, phát động. Chiều ngày 21/9/2023, Hội LHPN xã Long Bình, huyện Phú Riềng tổ chức nhận đỡ đầu hỗ trợ chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn cho cháu Nguyễn Tuấn Kiệt, sinh năm 2014, tại thôn 2, mồ côi cha, mẹ đi làm xa nhà mới trở về địa phương giữa năm 2023, hiện nay công việc của mẹ cháu Kiệt không ổn định, chủ yếu đi làm thuê cho gia đình khác.
Tham gia chương trình nhận đỡ đầu có đồng chí Nguyễn Thị Mai Tuyên – Phó Chủ tịch Hội LHPN huyện, đ/c Lê Thị Thu Thuần – Chủ tịch Hội LHPN xã Long Bình cùng các chi hội phụ nữ thôn và gia đình cháu Kiệt. Được biết, trước khi nhận đỡ đầu cháu, Hội LHPN xã thường xuyên xuống thăm hỏi, tặng quà cho gia đình cháu và hôm nay khi mẹ cháu Kiệt đi làm xa trở về, Hội tổ chức nhận đỡ đầu cháu Kiệt với số tiền mỗi tháng 300.000 đồng, hỗ trợ trong vòng 01 năm và sẽ vận động các mạnh thường quân tiếp tục tham gia đỡ đầu cháu.


Hội LHPN xã Long Bình trao đỡ đầu cho cháu Nguyễn Tuấn kiệt


Lãnh đạo phụ nữ huyện, xã cùng ban thôn tại chương trình nhận đỡ đầu cho cháu Nguyễn Tuấn Kiệt

Đây là chương trình thiết thực, có ý nghĩa thể hiện sự quan tâm, đồng hành, chia sẻ của Hội LHPN xã An Hòa cùng với cộng đồng, xã hội, nhất là các hoạt động nhằm tăng cường công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ, đặc biệt là quan tâm đến đời sống trẻ em mồ côi, không nơi nương tựa có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em có thêm niềm tin và nghị lực để tiếp tục vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, vững bước trên con đường tương lai. Đồng thời tăng cường kết nối, huy động ngày càng nhiều tổ chức, đơn vị, cá nhân đồng hành hỗ trợ để mang yêu thương đến với những trẻ mồ côi, giúp các em có tương lai tươi sáng hơn.


Hội LHPN xã và chi hội PN thôn 2 tặng gạo cho Trường Mẫu giáo Long Bình

Nhân dịp này, Thường trực Hội LHPN xã Long Bình cùng với Chi hội phụ nữ thôn 2 còn trao tặng 02 bao gạo 50kg cho 06 cháu có hoàn cảnh khó khăn tại Trường Mẫu giáo Long Bình trị giá 800.000 đồng.

Nguồn tin: Vương Liên:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập63
  • Hôm nay10,444
  • Tháng hiện tại82,304
  • Tổng lượt truy cập2,943,304
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây