CẦN QUẢN LÝ CHẶT CHẼ MUA BÁN, SỬ DỤNG THUỐC BẢO VỆ THỰC VẬY.

Thứ năm - 17/08/2023 16:11 255
CẦN QUẢN LÝ CHẶT CHẼ MUA BÁN, SỬ DỤNG THUỐC BẢO VỆ THỰC VẬY.
Sáng 16-8, Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Riềng Lê Văn Chung có buổi làm việc với các đơn vị về việc quản lý, kinh doanh, sử dụng thuốc bảo vệ thực vật trên địa bàn huyện.
Thời gian qua, UBND huyện Phú Riềng đã triển khai, quán triệt các quy định về quản lý, sử dụng thuốc bảo vệ thực vật; ban hành các văn bản theo thẩm quyền; tuyên truyền, nâng cao ý thức, trách nhiệm của người sử dụng thuốc bảo vệ thực vật, đối với cộng đồng, môi trường. Tại buổi làm việc, các đơn vị cũng thảo luận về một số bất cập trong việc quản lý mua bán, sử dụng thuốc bảo vệ thực vật hiện nay.
Phó Chủ tịch ubnd huyện Phú Riềng Lê Văn Chung đề nghị Công an huyện phối hợp với Đội Quản lý thị trường và các đơn vị liên quan tăng cường phối hợp, thực hiện nghiêm túc việc quản lý, theo dõi, hướng dẫn sử dụng các loại thuốc bảo vệ thực vật. Kịp thời xử lý các trường hợp vi phạm để đảm bảo sức khỏe người dân, tăng cường tuyên truyền, nâng cao ý thức người dân về những quy định và tác hại khi sử dụng thuốc bảo vệ thực vật đối với môi trường. Phòng nông nghiệp phối hợp với các đơn vị kiểm tra, quản lý các cửa hàng vật tư nông nghiệp. Xử lý nghiêm, thu hồi giấy phép kinh doanh đối với các trường hợp cố tình vi phạm, không khắc phục./.


Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Riềng Lê Văn Chung làm việc với các đơn vị về việc quản lý mua bán, sử dụng thuốc bảo vệ thực vật trên địa bàn huyện.
 

Nguồn tin: Phạm Yến:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập49
  • Hôm nay2,620
  • Tháng hiện tại74,480
  • Tổng lượt truy cập2,935,480
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây