Thăm hỏi, động viên gia đình có thanh niên nhập ngũ tại xã Bù Nho

Thứ ba - 07/02/2023 21:50 55
Thăm hỏi, động viên gia đình có thanh niên nhập ngũ tại xã Bù Nho
Vừa qua, thực hiện kế hoạch giao quân năm 2023 của UBND xã Bù Nho, các Chi bộ, Trưởng thôn, Trưởng Ban công tác mặt trận thôn cùng các đoàn thể 8 thôn của xã tổ chức thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các gia đình có thanh niên lên đường ngập ngũ năm 2023. Nhằm động viên, khích lệ tinh thần, động viên các tân binh yên tâm tư tưởng, sẵn sàng lên đường và không ngừng phấn đấu hoàn thành nghĩa vụ quân sự.
Theo đó, các thôn luôn nắm chắc tình hình, diễn biến tư tưởng của tân binh, gia đình có con em, người thân được gọi nhập ngũ làm nghĩa vụ quân sự. Đến thăm hỏi động viên và kịp thời giúp đỡ các gia đình thanh niên gặp khó khăn để tân binh yên tâm lên đường làm nghĩa vụ.
Tại các gia đình, các Chi bộ, Trưởng thôn, Trưởng Ban công tác mặt trận thôn cùng các đoàn thể 8 thôn động viên, nhắc nhở các thanh niên giữ gìn đảm bảo sức khỏe chuẩn bị cho ngày sẵn sàng lên đường nhập ngũ sắp tới. Được biết, năm 2023, UBND xã Bù Nho có 18 thanh niên đủ điều kiện, sẵn sàng lên đường nhập ngũ thực hiện nghĩa vụ Quân sự.
Một số hình ảnh thăm hỏi các gia đình tại các thôn:




Nguồn tin: Dương Nga

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập107
  • Hôm nay5,438
  • Tháng hiện tại150,013
  • Tổng lượt truy cập3,011,013
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây