ĐẢNG BỘ XÃ PHÚ RIỀNG TRAO HUY HIỆU ĐẢNG ĐỢT 19/05.

Thứ năm - 01/06/2023 14:36 94
ĐẢNG BỘ XÃ PHÚ RIỀNG TRAO HUY HIỆU ĐẢNG ĐỢT 19/05.
Sáng ngày 31/5, Đảng bộ xã Phú Riềng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5/2023 cho 12 đảng viên thuộc Đảng bộ xã. Đến dự và trao Huy hiệu Đảng có đồng chí Hồ Như Phan – UVBTVHU – CN.UBKT huyện ủy; đ/c Nguyễn Văn Trúc – HUV, Trưởng phòng GD&ĐT huyện; cùng 13 đ/c BCH Đảng bộ xã; các đ/c Bí thư, Phó Bí thư các chi bộ trực thuộc, 18 đ/c đại diện đảng viên huy hiệu Đảng các chi bộ trực thuộc cùng tham dự.
Trong tổng số 12 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5 năm nay, có 1 đảng viên 60 tuổi đảng; 2 đảng viên 50 năm tuổi đảng; 2 đảng viên 40 năm tuổi đảng và 7 đảng viên 30 năm tuổi đảng.
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Hồ Như Phan – UVBTVHU – CN.UBKT huyện ủy đã chúc mừng, ghi nhận, biểu dương và bày tỏ sự trân trọng với những đóng góp của các đồng chí đảng viên trong sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc. Khẳng định việc nhận Huy hiệu Đảng là vinh dự, niềm tự hào của cá nhân, gia đình, chi bộ và Đảng bộ xã. Đồng thời mong muốn các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng vẻ vang, nêu cao tinh thần trách nhiệm, đóng góp sức lực, trí tuệ, tích cực hơn nữa trong xây dựng Chi bộ, Đảng bộ trong sạch vững mạnh.
Thay mặt các đồng chí được nhận huy hiệu Đảng đợt 19/05, đồng chí Lưu Xuân Soạn – đảng viên huy hiệu 60 năm tuổi đã phát biểu cảm nghĩ bày tỏ niềm xúc động trước sự quan tâm, ghi nhận của Đảng đối với các đảng viên và nguyện hứa sẽ tiếp tục  nêu cao vai trò tiền phong, gương mẫu, đóng góp trí tuệ, sức lực cho sự nghiệp cách mạng; là tấm gương sáng trong xây dựng khối đoàn kết, thống nhất trong tổ chức Đảng ở địa phương; giáo dục đảng viên trẻ, vận động gia đình, nhân dân thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tiếp tục chung tay xây dựng xã nông thôn mới nâng cao, khu NTM kiểu mẫu.


 
Nguồn tin: Nguyễn Trang::

 

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập55
  • Hôm nay7,423
  • Tháng hiện tại79,283
  • Tổng lượt truy cập2,940,283
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây