Khai giảng lớp phổ cập giáo dục- xóa mù chữ tại xã Long Hà

Thứ ba - 29/08/2023 14:12 184
Vừa qua, Ban chỉ đạo Phổ cập giáo dục-xóa mù chữ (BCĐ PCGD-XMC) xã Long Hà tổ chức Lễ khai giảng lớp Phổ cập giáo dục THCS hệ bổ túc, cùng dự có các đồng chí: Vũ Hoàng Mai – PCT. UBND xã- Trưởng ban BCĐ PCGD-XMC xã, Lại Thị Phê – Hiệu trưởng trường THCS Long Hà, Trịnh Xuân Thủy- Hiệu phó trường TH Long Hà C, Ban điều hành thôn Bù Ka 2 và các học viên khóa học.



Một số hình ảnh tại Lễ khai giảng
Đợt khai giảng này có hơn 100 học viên học các khối lớp 6, lớp 8 và lớp 9, học viên chủ yếu ở các thôn xa trung tâm trường, đặc biệt là 5 thôn có bà con dân tộc ít người X’tiêng, lớp học được tổ chức học vào các buổi tối từ thứ 2 đến thứ 6 tại trường THCS Long Hà và điểm trưởng TH Long Hà C tại thôn Bù Ka 2, tại các lớp học này học viên được học miễn phí và được hỗ trợ dụng cụ học tập cho suốt quá trình học.
Công tác PCGD-XMC là nhiệm vụ chính trị vô cùng quan trọng, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội, giữ vững trật tự an ninh, quốc phòng của địa phương, đòi hỏi cả hệ thống chính trị vào cuộc, các nhà trường, trường học làm trung tâm. Phổ cập giáo dục nhằm mục đích giúp cho mọi người có cơ hội tiếp cận với giáo dục không phân biệt đẳng cấp, giai cấp, tôn giáo, dân tộc và giới tính.

Nguồn tin: Diệu Hồng
 

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập92
  • Hôm nay13,860
  • Tháng hiện tại141,882
  • Tổng lượt truy cập3,002,882
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây