SÔI ĐỘNG, Ý NGHĨA ĐÊM GALA“DẤU ẤN MÙA XANH” TẠI XÃ LONG BÌNH

Thứ hai - 07/08/2023 21:32 183
Tối 4-8, tại trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc (xã Long Bình, huyện Phú Riềng), Đoàn khoa Triết học, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia thành phố Hồ Chí Minh; Đoàn xã Long Bình, Chi đoàn khối vận huyện; Đoàn Quân sự huyện và Đoàn cơ sở Công an huyện phối hợp tổ chức đêm gala “ Dấu ấn mùa xanh”.
Tỉnh ủy viên, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Bình Phước Trần Quốc Duy; Tỉnh ủy viên, Bí Thư Huyện ủy Phú Riềng Nguyễn Thị Xuân Hòa; UVBTV, Trưởng ban Dân vận, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện Phạm Hồng Công; Phó Chủ tịch HĐND huyện Nguyễn Thanh minh; Phó Chủ tịch UBND huyện Lê Văn Chung; lãnh đạo các phòng ban của huyện, xã, các bạn sinh viên tình nguyện, cùng đông đảo các em thiếu nhi, nhân dân xã Long Bình tham dự.
Tại chương trình, các đại biểu, các em thiếu nhi, bà con nhân dân cùng hòa mình với các tiết mục văn nghệ sôi động, hấp dẫn do các chiến sĩ tình nguyện, Hội phụ nữ xã và các em học sinh trình bày, cùng với những gian hàng ẩm thực hấp dẫn đã thu hút đông đảo nhân đến xem và cổ vũ.
Trong chương trình đêm gala, các chiến sĩ tình nguyện mùa hè xanh đã đồng lòng thực hiện công trình “Dấu ấn mùa xanh” gửi tặng nhà trường gồm ghế đá và tranh tường do các chiến sĩ mùa hè xanh vẽ, nhằm tô điểm thêm không gian học tập cho các em học sinh. Trao tặng 2 laptop, 20 phần quà cho 20 em học sinh có tinh thần học tập, phấn đấu vươn lên trong học tập.
Dịp này, lãnh đạo huyện Phú Riềng và xã Long Bình cũng đã tặng  quà lưu niệm cho các chiến sĩ tình nguyện cũng như Ban Chủ nhiệm Khoa Triết học - Trường Đại học Khoa học xã hội & Nhân văn - Đại học Quốc gia TP.Hồ Chí Minh.  34 chiến sĩ tình nguyện cũng được UBND xã Long Bình tặng giấy khen./.


Lãnh đạo huyện tặng quà lưu niệm cho đoàn sinh viên tình nguyện

Trao tặng 2 laptop cho 2 em học sinh nghèo vượt khó

Trao quà cho các em học sinh nghèo
 

Nguồn tin: Vũ Nguyện:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập44
  • Hôm nay2,163
  • Tháng hiện tại84,542
  • Tổng lượt truy cập2,945,542
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây