PHÚ RIỀNG TỔ CHỨC CUỘC THI ẢNH VỚI CHỦ ĐỀ “PHÚ RIỀNG: QUÊ HƯƠNG – THÂN THIỆN – NGHĨA TÌNH”

Thứ sáu - 31/03/2023 13:01 238
Nhằm giới thiệu, quảng bá những nét đẹp về thiên nhiên, con người Phú Riềng; những khoảnh khắc đẹp của người dân Phú Riềng trong đời sống sinh hoạt, lao động sản xuất, chung tay xây dựng huyện Phú Riềng giàu mạnh. Vừa qua, Ban Chỉ đạo các Ngày lễ lớn huyện Phú Riềng đã ban hành Kế hoạch tổ chức Cuộc thi ảnh năm 2023 với chủ đề “Phú Riềng: quê hương - thân thiện – nghĩa tình” với các nội dung cụ thể như sau:
1. Đối tượng dự thi: Các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và không chuyên nghiệp là Cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, đoàn viên, người lao động và toàn thể Nhân dân là công dân Việt Nam, đang công tác, sinh sống tại Việt Nam, không phân biệt thành phần, dân tộc, độ tuổi.
2. Thời gian tổ chức Cuộc thi:
- Thời gian tiếp nhận ảnh dự thi: Từ ngày 01/04/2023 đến hết ngày 01/04/2024.
- Thời gian chấm ảnh dự thi và trao giải theo quý (quý II, III, IV năm 2023 và quý I năm 2024). Mỗi quý Ban giám khảo sẽ lựa chọn và trao giải cho các bức ảnh đẹp nhất để và tham gia vòng chung khảo.
- Vòng chung khảo tổng kết: Sau 04 quý những tác phẩm đạt giải quý sẽ tiếp tục tham gia vào thi chung khảo. Vòng chung khảo tổng kết trao giải dự kiến vào dịp tổ chức ngày Giổ Tổ Hùng vương năm 2024. Ảnh đạt giải sẽ được sử dụng làm tư liệu để trưng bày trong các dịp lễ hội, hội nghị quan trọng của huyện
3. Nội dung:
- Về Nông nghiệp: là những hình ảnh về sản xuất, các vườn cây trái, sản phẩm nông nghiệp của huyện
- Về Nông dân: những hình ảnh về những hoạt động của người dân trong huyện như: nét đẹp lao động, sản xuất hàng ngày của người dân, Văn hóa truyền thồng …
- Về Nông thôn: Phong cảnh đẹp, các địa danh; Những khoảnh khắc đẹp đời thường của người dân Phú Riềng.
Lưu ý: Hình ảnh của các tác phẩm dự thi phải được chụp tại huyện Phú Riềng, chưa tham dự hoặc công bố ở các cuộc thi khác, không có tranh chấp bản quyền tác giả, không vi phạm pháp luật, không trái với thuần phong mỹ tục của người Việt Nam).
4. Địa điểm nhận ảnh dự thi: Các tác phẩm dự thi gửi về Ban Tổ chức Cuộc thi qua 02 phương thức
- Gửi trực tiếp tại Ban Tuyên giáo Huyện ủy Phú Riềng. Địa chỉ: Xã Bù Nho, huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước. Điện thoại chuyên viên phụ trách: 0978 072 074
- Gửi qua hộp thư điện tử của Ban Tuyên giáo Huyện ủy Phú Riềng: Cuocthianhdepphurieng@gmail.com
5. Giải thưởng: Ban Tổ chức Cuộc thi tặng Giấy chứng nhận và tiền thưởng kèm theo cho cá nhân có ảnh chụp được chọn đẹp nhất cho từng lĩnh vực trong mỗi đợt thi. Các ảnh được chọn sẽ tiếp tục tham gia vào vòng chung khảo. Tổng giải thưởng trị giá gần 100 triệu đồng.
Cơ cấu giải thưởng như sau: Ban Tổ chức Cuộc thi sẽ trao giải cho các tác giả theo hệ không chuyên và hệ chuyên nghiệp trên 02 lĩnh vực là Nông nghiệp – nông dân và Nông thôn – khoảnh khắc đẹp.
Theo đó, sẽ có các giải thưởng theo quý và chung khảo, cụ thể:
5.1 Giải thưởng theo quý:
a. Hệ không chuyên
- Lĩnh vực Nông nghiệp – nông dân:  01 giải nhất; 01 giải nhì; 02 giải ba; Các giải phụ;
- Lĩnh vực Nông thôn – khoảnh khắc đẹp: 01 giải nhất; 01 giải nhì; 02 giải ba; Các giải phụ;
b. Hệ chuyên nghiệp
- Lĩnh vực Nông nghiệp – nông dân:  01 giải nhất; 01 giải nhì; 02 giải ba; Các giải phụ;
- Lĩnh vực Nông thôn – khoảnh khắc đẹp: 01 giải nhất; 01 giải nhì; 02 giải ba; Các giải phụ;
5.2.Vòng chung khảo:
a. Hệ không chuyên:  01 Giải nhất; 01 giải nhì; 02 giải ba; Các giải phụ.
b. Hệ chuyên nghiệp: 01 Giải nhất; 01 giải nhì; 02 giải ba; Các giải phụ.
Cuộc thi ảnh năm 2023 với chủ đề “Phú Riềng: quê hương - thân thiện – nghĩa tình” là một sự kiện đáng mong đợi cho những ai yêu nghệ thuật chụp ảnh và yêu quê hương Phú Riềng. Đây cũng là cơ hội để các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và không chuyên trình diễn tài năng của mình và giới thiệu vẻ đẹp của địa phương đến với mọi người.

Nguồn tin: Dạ Thảo:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập48
  • Hôm nay5,647
  • Tháng hiện tại218,928
  • Tổng lượt truy cập2,838,176
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây