LÃNH ĐẠO HUYỆN PHÚ RIỀNG THĂM, CHÚC MỪNG ĐỒNG BÀO CHĂM NHÂN LỄ RAMADAN

Thứ tư - 29/03/2023 20:19 164
LÃNH ĐẠO HUYỆN PHÚ RIỀNG THĂM, CHÚC MỪNG ĐỒNG BÀO CHĂM NHÂN LỄ RAMADAN
Nhân tháng Lễ Ramadan, sáng 28-3, Tỉnh ủy viên Bí thư Huyện ủy Phú Riềng Nguyễn Thị Xuân Hòa làm trưởng đoàn đã thăm, tặng quà và chúc mừng cộng đồng người Chăm đang sinh sống tại thôn Phú Vinh, xã Phú Riềng. Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Nguyễn Quốc Soài và UV.BTV, Phó Chủ tịch UBND huyện Bùi Văn Hiếu; lãnh đạo các phòng, ban, đơn vị và xã Phú Riềng cùng tham gia đoàn.
Cộng đồng người Chăm sinh sống tại thôn Phú Vinh hiện có 84 hộ với 250 nhân khẩu. Đời sống của người Chăm ngày càng ấm no, người dân đều có việc làm, thu nhập ổn định, con em được đến trường đi học; đặc biệt không còn hộ nghèo trong cộng đồng người Chăm.
Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thị Xuân Hòa đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của bà con và gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, bình an nhân dịp tháng Lễ Ramadan. Đồng thời, mong muốn cộng đồng bà con dân tộc Chăm đoàn kết, thực hiện tốt chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; giữ vững khối đại đoàn kết dân tộc; chăm lo cho con em học tập tốt; phát triển kinh tế; sống tốt đời đẹp đạo, góp phần xây dựng quê hương giàu mạnh.
Đại diện cho cộng đồng người Chăm, các Giáo cả cảm ơn sự quan tâm của các cấp ủy đảng, chính quyền địa phương đã luôn chăm lo đời sống cho người dân, đặc biệt với cộng đồng người Chăm nhân dịp Lễ Ramadan truyền thống, hứa sẽ đoàn kết cùng các dân tộc anh em xây dựng quê hương Phú Riềng ngày thêm giàu đẹp.
Dịp này, lãnh đạo huyện Phú Riềng có những phần quà ý nghĩa tặng cộng đồng người Chăm nhân tháng Lễ Ramadan./.


Lãnh đạo huyện tặng quà người Chăm thôn Phú Vinh, xã Phú Riềng

Lãnh đạo huyện chụp hình cùng Ban giáo cả và bà con dân tộc Chăm thôn Phú Vinh, xã Phú Riềng
Nguồn tin: Vũ Nguyện:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập31
  • Hôm nay5,793
  • Tháng hiện tại71,597
  • Tổng lượt truy cập2,932,597
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây