LÃNH ĐẠO HUYỆN PHÚ RIỀNG THĂM, TẶNG QUÀ CÁC LÃO THÀNH CÁCH MẠNG, NGƯỜI CÓ CÔNG NHÂN NGÀY 27-7.

Thứ tư - 26/07/2023 09:23 93
Nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27-7-1947 - 27-7-2023), chiều 24-7, huyện Phú Riềng đã tổ chức các đoàn đi thăm hỏi, tặng quà gia đình chính sách, người có công trên địa bàn huyện.
Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện Lê Anh Nam làm trưởng đoàn cùng lãnh đạo Phòng, ban và xã Phú Trung đã thăm gia đình các thương, bệnh binh, người có công: Nguyễn Thị Lến, Phan Thế Hùng và Lê Văn Khu.
Tiếp đó, UV BTV, Phó Chủ tịch UBND huyện  Phú Riềng Bùi Văn Hiếu cùng lãnh đạo Phòng Kinh Tế Hạ Tầng, Tòa án Nhân dân huyện và xã Long Tân đã đến thăm gia đình các thương, bệnh binh: Nguyễn Hồng Phan, La Viết Cần và Phạm Văn Xuyền.
Thượng tá Võ Văn Nhân- Chỉ Huy trưởng, Ban Chỉ huy Quân sự huyện cùng lãnh đạo Hội Nông dân và xã Long Hà đã thăm các thương binh: Lê Thanh Huề, Ngô Thị Tam, Nguyễn Thị Loan và gia đình đồng chí Trần Thị Nghĩa bị nhiễm chất độc hóa học.
Tại các nơi điến thăm, lãnh đạo huyện Phú Riềng và các xã đã ân cần hỏi thăm đời sống, sức khỏe và bày tỏ tri ân với những đóng góp to lớn của các thương, bệnh binh, gia đình chính sách đối với sự nghiệp đấu tranh, giành độc lập dân tộc; động viên các gia đình tiếp tục vươn lên trong cuộc sống, là tấm gương sáng trong các phong trào của địa phương để con cháu noi theo. Lãnh đạo huyện Phú Riềng cũng đề nghị các cấp uỷ Đảng, chính quyền và nhân dân địa phương tiếp tục chăm lo cho các đối tượng chính sách cả về vật chất, tinh thần, tô thắm truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc Việt Nam./.





 
Nguồn tin: Phạm Yến:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập52
  • Hôm nay12,620
  • Tháng hiện tại140,642
  • Tổng lượt truy cập3,001,642
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây