Lãnh đạo Đảng ủy xã Long Bình trực tiếp trao tặng Huy hiệu Đảng cho Đảng viên tại nhà

Chủ nhật - 04/06/2023 14:16 195
Vừa qua Đảng ủy xã Long Bình tổ chức Lễ trao huy hiệu Đảng 55 năm, 45 năm và 40 năm cho Đảng viên, Trong buổi lễ trang trọng có 02 đồng chí huy hiệu 55 năm và 45 năm bị bệnh không thể dự để đón nhận tại buổi lễ.
Sau buổi lễ đồng chí Thái Văn Hóa – HUV, Bí thư Đảng ủy cùng Thường trực Đảng ủy, lãnh đạo UBND và các đoàn đã tổ chức đoàn thể, đại diện các chi bộ đến thăm hỏi, động viên và trực tiếp trao huy hiệu Đảng cho Đảng viên tại nhà.


Đồng chí Thái Văn Hóa – HUV, Bí thư Đảng ủy trao huy hiệu 55 năm cho Đảng viên Cao Bá Sức tại nhà riêng.
Tại gia đình Đảng viên thường trực Đảng ủy đã ân cần thăm hỏi, động viên đến các thân nhân gia đình và các đồng chí Đảng viên được nhận huy hiệu Đảng đợt này.


Đồng chí Thái Văn Hóa – HUV, Bí thư Đảng ủy trao huy hiệu 45 năm cho Đảng viên Cao Văn Nhiên tại nhà riêng.

Các đồng chí Đảng viên được nhận huy hiệu Đảng đợt này phân trần cảm xúc: Được đón nhận Huy hiệu 55 năm, 45 năm tuổi Đảng đợt này các đồng chí đã biểu lộ cảm xúc, niềm vinh dự lớn đối với cá nhân trong lúc điều kiện bệnh đau không thể trực tiếp đi dự tại buổi lễ Đảng ủy trực tiếp thành lập Đoàn đến trao tại gia đình cũng là một niềm vinh dự lớn cho gia đình và cho đảng viên chúng tôi. Đồng thời bày tỏa sự cảm ơn chân thành đến Thường trực Đảng ủy, các đồng chí trong BCH Đảng bộ xã đã luôn sát cánh, hỗ trợ, với lời hứa quyết tâm sẽ tiếp tục cống hiến theo khẳn năng của mình, giữ vững phẩm chất người Đảng viên, không ngừng rèn luyện, tu dưỡng đạo đức cách mạng, phát huy tính tiền phong gương mẫu của người đảng viên để các thế hệ Đảng viên trẻ noi theo, góp phần xây dựng tổ chức Đảng trong sạch, vững mạnh.

Nguồn tin: Nho Tâm:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập21
  • Hôm nay3,131
  • Tháng hiện tại223,918
  • Tổng lượt truy cập2,843,166
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây