Tập huấn trực tuyến nâng cao nhận thức và thực hành bình đẳng giới

Thứ hai - 10/01/2022 21:21 209
Tập huấn trực tuyến nâng cao nhận thức và thực hành bình đẳng giới
Ngày 06/01/2022, Trung tâm Y tế huyện Phú Riềng đã phối hợp với Ban quản lý dự án DIRECT tại tỉnh Bình Phước tổ chức lớp tập huấn trực tuyến nâng cao nhận thức và thực hành bình đẳng giới, phòng ngừa bạo lực cho cán bộ chăm sóc người khuyết tật trên địa bàn huyện Phú Riềng.
Tại buổi tập huấn, các học viên đã được Ths. Nguyễn Thị Thanh Tâm – Nguyên trưởng Khoa Nghiên cứu Phụ nữ, Viện Nghiên cứu Gia đình và Giới chia sẻ về thông tin về giới và bình đẳng giới; kỹ năng phòng ngừa bạo lực giới trong chăm sóc người khuyết tật, nhằm trang bị một cách có hệ thống những quy định của pháp luật về bình đẳng giới, về quyền con người, xóa bỏ mọi hình thức phân biệt đối xử về giới, giúp người khuyết tật vững vàng, nỗ lực thi đua, phấn đấu và đóng góp công sức, trí tuệ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.



Toàn cảnh buổi tập huấn tại Trung tâm Y tế huyện Phú Riềng.

Buổi tập huấn đã góp phần từng bước làm chuyển biến nhận thức và hành vi của cộng đồng dân cư về giới và bình đẳng giới, nhất là trong quan hệ đối xử với Người khuyết tật, trong mọi mặt của đời sống xã hội. Đối với các học viên là người đóng vai trò điều phối các hoạt động trợ giúp người khuyết tật, đây chính là buổi tập huấn tiếp thu được những thông tin giá trị giúp cho việc nâng cao kỹ năng nghiệp vụ cũng như tuyên truyền nhận thức đúng đắn về tầm quan trọng của bình đẳng giới đối với sự phát triển cộng đồng và xã hội./.

Nguồn tin: Đinh Tùng:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập66
  • Hôm nay15,156
  • Tháng hiện tại143,178
  • Tổng lượt truy cập3,004,178
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây