Bàn giao 2 căn nhà Đại đoàn kết tại xã Long Hà

Thứ hai - 14/11/2022 23:24 177
Bàn giao 2 căn nhà Đại đoàn kết tại xã Long Hà
Vừa qua, UBMTTQ VN xã Long Hà phối hợp cùng UBND xã Long Hà bàn giao nhà Đại đoàn kết cho 02 hộ gia đình khó khăn về nhà ở tại thôn Bù Ka 2 xã Long Hà. Tham dự lễ bàn giao có đồng chí Phan Văn Dần UV.BTV, Trưởng công an huyện cùng các đồng chí đại diện Đảng ủy–HĐND–UBND–UBMTTQVN, các hội đoàn thể chính trị và chi bộ, ban thôn Bù Ka 2 xã Long Hà.
Hộ Thị Xưa và hộ gia đình Thị Thủy cư trú tại thôn Bù Ka 2 là 2 trong số các hộ khó khăn về nhà ở được hỗ trợ trong năm 2022 tại xã Long Hà. Các hộ được xét hỗ trợ hầu hết là những hộ công việc không ổn định, khả năng tích lũy kinh tế không cao, do vậy để có thể xây dựng được căn nhà là rất khó. Căn nhà hoàn thiện có diện tích trên 50m2, trị giá 105 triệu/căn, trong đó vốn hỗ trợ từ công ty Bất động sản thành Phương hỗ trợ 80 triệu/căn, Quỹ Vì người nghèo xã hỗ trợ 5 triệu đồng/căn và mỗi gia đình đối ứng 20 triệu đồng.


Đoàn trao tặng chụp hình lưu niệm cùng hộ Thị Thủy

Đồng chí Phan Văn Dần- UV.BTV Đảng ủy, Trưởng công an huyện và đồng chí Phạm văn Thể -Phó Bí thư TT Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã trao quà và quyết định cho hộ Thị Xưa

Phát biểu tại buổi lễ bàn giao, ông Điểu Kem – Trưởng thôn Bù Ka 2 đã căn dặn các hộ sau khi có căn nhà phải cố gắng lo làm kinh tế để  vươn lên thoát nghèo, đồng thời phải tích lũy kinh tế để trang trải cuộc sống.
Năm 2022, xã Long Hà được các cấp phân bổ từ các nguồn vận động xây dựng 10 căn nhà, đã hoàn thiện, bàn giao và đi vào sử dụng 4 căn, đang trong thời gian hoàn thiện 4 căn và chuẩn bị khởi công 2 căn.

Nguồn tin: Diệu Hồng:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập60
  • Hôm nay8,383
  • Tháng hiện tại80,243
  • Tổng lượt truy cập2,941,243
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây