Hành trình về nguồn tri ân ngày 27/7 tại huyện Phú Riềng

Thứ hai - 25/07/2022 20:26 65
Hành trình về nguồn tri ân ngày 27/7 tại huyện Phú Riềng
Nằm trong các hoạt động kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - liệt sĩ 27/7, ngày 24/7, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh phối hợp Viện Khoa học nghiên cứu nhân tài nhân lực, Tạp chí Thương gia và Thị trường tổ chức chương trình “Còn mãi với thời gian - Hành trình về nguồn, tri ân ngày Thương binh - liệt sĩ 27-7” tại xã Phú Riềng, huyện Phú Riềng. Dự chương trình có Đại biểu Quốc hội Nguyễn Tuấn Anh, Phó trưởng ban Công tác đại biểu thuộc Ủy ban Thường vụ Quốc hội; đại biểu Quốc hội Vũ Ngọc Long, Phó trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; Giáo sư, Tiến sĩ, Thiếu tướng Nguyễn Đình Được, Viện trưởng Viện Khoa học nghiên cứu nhân tài nhân lực; Tạp chí Thương gia và Thị trường; đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, các mạnh thường quân cùng dự.
Tại xã Phú Riềng, đoàn đã trao 150 phần quà gồm gạo, nhu yếu phẩm cho các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn; tặng 10 xe đạp cho học sinh vượt khó học tốt; 8 lăn cho các thương, bệnh binh.
Thiếu tướng, Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Đình Được cho biết: Đây là năm thứ 7 chúng tôi thực hiện chương trình tại tỉnh Bình Phước. Chúng tôi đã chung tay thực hiện những chương trình như Xuân ấm áp, Tết sẻ chia, Vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau… Những phần quà tuy nhỏ, nhưng có thể động viên các gia đình thương binh, liệt sĩ, người có công với cách mạng, các học sinh nỗ lực vươn lên, học giỏi.
Bà Đỗ Thị Tơ, ngụ xã Phú Riềng, huyện Phú Riềng - một trong hàng trăm người được nhận quà từ chương trình xúc động: “Rất cảm ơn các nhà tài trợ, lãnh đạo các cấp đã tổ chức các hoạt động tri ân những gia đình có công với cách mạng, với những người già như chúng tôi”.
 “Cảm ơn các cơ quan, đoàn thể, chính quyền địa phương đã ủng hộ tôi chiếc xe lăn để thuận tiện đi lại” - ông Thái Văn Miện,  xã Phú Riềng, huyện Phú Riềng nói.
Ban tổ chức chương trình “Hành trình về nguồn, tri ân ngày 27-7” đã trao nhà tình thương, tặng quà các thương, bệnh binh, gia đình chính sách, hộ có hoàn cảnh khó khăn, học sinh vượt khó học tốt trên địa bàn tỉnh với tổng trị giá khoảng 900 triệu đồng.


Trao xe lăn cho các thương, bệnh binh

Trao quà cho các gia đình chính sách

Trao xe đạp cho các em học sinh vượt khó học tốt
 

Nguồn tin: Vũ Nguyện:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập22
  • Hôm nay2,058
  • Tháng hiện tại73,918
  • Tổng lượt truy cập2,934,918
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây