BÙ NHO HỌP MẶT CÁC CHỨC SẮC, CHỨC VIỆC NĂM 2022.

Thứ hai - 24/01/2022 20:59 156
BÙ NHO HỌP MẶT CÁC CHỨC SẮC, CHỨC VIỆC NĂM 2022.
Chiều ngày 21/01/2022, lãnh đạo xã Bù Nho tổ chức buổi họp mặt với chức sắc, chức việc các tôn giáo trên địa bàn xã nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm dần 2022. Tham dự và chủ trì buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Đình Quang – UVBTV, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã cùng các ông bà trong BTV, BCH Đảng ủy cùng với đại diện 04 cơ sở tôn giáo trên địa bàn xã.
Thay mặt Đảng ủy–HĐND–UBND-UBMTTQVN xã Bù Nho, đồng chí Nguyễn Đình Quang báo cáo tóm tắt những thành quả đã đạt được của xã trong năm qua. Kết quả đạt được là một sự nỗ lực, đoàn kết, đồng thuận, đồng lòng của toàn Đảng bộ, chính quyền và các tầng lớp nhân dân, trong đó phải kể đến sự đóng góp đáng kể của các tổ chức tôn giáo trên địa bàn xã bằng các phần việc như: Tích cực cùng địa phương đảm bảo tốt công tác phòng chống Covid 19, đảm bảo giãn cách xã hội trong thời gian giãn cách, tuyên truyền các tín đồ giáo dân thực hiện nghiêm việc phòng, chống dịch; chăm lo tặng quà cho các gia đình khó khăn, chú trọng phát triển kinh doanh, sản xuất đạt hiệu quả cao….


Đồng chí Nguyễn Đình Quang – UVBTV Huyện ủy, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã trao đổi và chúc mừng các chức sắc, chức việc trên địa bàn xã

Từ những việc làm thiết thực nêu trên, đồng chí Nguyễn Đình Quang bày tỏ mong muốn các tổ chức tôn giáo cùng các tín đồ tiếp tục đồng hành với địa phương trong công tác phòng, chống dịch trong điều kiện như hiện nay, tiếp tục đồng hành để chăm lo về an sinh xã hội, xây dựng xã ngày càng phát triển về mọi mặt. Nhân dịp Tết đến Xuân về, thay mặt lãnh đạo địa phương, đồng chí cũng gửi lời chúc mừng đến các vị chức sắc cùng đồng bào tôn giáo một mùa xuân mới an lành, hạnh phúc.
Trong không khí ấm cúng, vui tươi của buổi gặp mặt, các vị chức sắc đại diện các tổ chức tôn giáo gửi lời cảm ơn các cấp ủy Đảng, chính quyền, mặt trận của xã đã quan tâm và tạo mọi điều kiện thuận lợi để các tổ chức tôn giáo hoạt động tại địa phương. Đồng thời thể hiện niềm tin trong năm mới Nhâm dần 2022, Đảng bộ, chính quyền, nhân dân cùng với các tổ chức tôn giáo trên địa bàn xã sẽ cùng nhau đoàn kết, đồng lòng phòng, chống và đẩy lùi dịch Covid 19, chung sức để xây dựng Bù Nho trở thành thị trấn đầu tiên của huyện Phú Riềng, xây dựng và giữ vững kết quả đã đạt được xã Nông thôn mới nâng cao, đưa đời sống nhân dân ngày một ấm no, hạnh phúc, đời sống tinh thần văn hóa và văn minh.

Nguồn tin: lê hưng
 Sửa

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập40
  • Hôm nay4,784
  • Tháng hiện tại218,065
  • Tổng lượt truy cập2,837,313
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây