CLB cán bộ Đoàn Sông Bé, Bình Dương - Bình Phước: Khám bệnh, tặng quà và sách giáo khoa cho các gia đình chính sách tại xã Phước Tân

Thứ năm - 28/07/2022 20:20 222
CLB cán bộ Đoàn Sông Bé, Bình Dương - Bình Phước: Khám bệnh, tặng quà và sách giáo khoa cho các gia đình chính sách tại xã Phước Tân
Sáng 27/7, Tỉnh đoàn Bình Dương, Ban chủ nhiệm CLB cán bộ Đoàn Sông Bé, Bình Dương - Bình Phước tổ chức chương trình trao tặng sách giáo khoa cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn và tổ chức khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí, tặng quà cho người nghèo, DTTS, gia đình chính sách tại xã Phước Tân, huyện Phú Riềng. Nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước, Nguyễn Văn Thỏa; UV.BTV, Phó Chủ tịch UBND huyện Bùi Văn Hiếu cùng dự.
Đoàn đã trao 200 bộ sách giáo khoa, trị giá 35 triệu đồng cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn là con em đồng bào DTTS và gia đình chính sách. Đoàn cũng tổ chức khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà cho 200 người dân có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách, người có công trên địa bàn xã Phước Tân. Đồng thời hướng dẫn kiến thức và kỹ năng phòng ngừa bệnh tật cho bà con nhân dân.
Đây là hoạt động thiết thực thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ người trồng cây” nhân ngày thương binh liệt sỹ 27-7. Chương trình góp phần thực hiện chủ trương xã hội hóa công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân và chính sách an sinh xã hội của huyện./.


Khám bệnh cho người dân nghèo DTTS

Tặng quà cho người dân

Nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước Nguyễn Văn Thỏa; UV.BTV, Phó Chủ tịch UBND huyện Bùi Văn Hiếu trao sách giáo khoa cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
 

Nguồn tin: Vũ Nguyện:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập66
  • Hôm nay10,403
  • Tháng hiện tại138,425
  • Tổng lượt truy cập2,999,425
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây