Lãnh đạo huyện Phú Riềng chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam.

Thứ năm - 24/02/2022 08:36 102
Lãnh đạo huyện Phú Riềng chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam.
Chiều 23-2, UV BTV, Phó Chủ tịch UBND huyện Bùi Văn Hiếu đã đến thăm hỏi, động viên và tặng hoa chúc mừng đội ngũ cán bộ, viên chức Trung tâm Y tế huyện nhân kỷ niệm 67 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 – 27/02/2022).
Phó Chủ tịch UBND huyện Bùi Văn Hiếu, đã ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp, cống hiến của đội ngũ y, bác sĩ trong công tác khám, chữa bệnh cho nhân dân. Mặc dù lực lượng còn thiếu, cơ sở vật chất, điều kiện công tác gặp nhiều khó khăn, nhưng với tâm huyết, trách nhiệm của người thầy thuốc, đội ngũ y, bác sỹ đã nỗ lực trong công tác phòng chống dịch Covid-19 và đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ . Mong muốn thời gian tới, cán bộ, y, bác sỹ, nhân viên y tế huyện tiếp tục đoàn kết, rèn luyện y đức người thầy thuốc, không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ nhân dân, hướng đến sự hài lòng của người bệnh. Là lực lượng mũi nhọn cùng với cả hệ thống chính trị tiếp tục làm tốt công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19.
Bác sỹ Hoàng Hữu Tuấn Trung –HUV, Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Phú Riềng, đã cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo UBND huyện, tiếp thu các ý kiến chỉ đạo và hứa sẽ đoàn kết, phấn đấu, phát huy tinh thần, trách nhiệm của cán bộ, viên chức, người lao động trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, nhất là trong công tác phòng chống Covid-19./.


Đồng chí Bùi Văn Hiếu - UV BTV, Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Riềng chúc mừng cán bộ, y, bác sỹ và nhân viên y tế nhân ngày thầy thuốc Việt Nam.
 

Nguồn tin: Phạm Yến:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập43
  • Hôm nay4,323
  • Tháng hiện tại76,183
  • Tổng lượt truy cập2,937,183
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây