Thanh niên xã Long Tân và Bù Nho tham gia khám sức khỏe nghĩa vụ quân sự năm 2023.

Thứ sáu - 11/11/2022 23:28 197
Thanh niên xã Long Tân và Bù Nho tham gia khám sức khỏe nghĩa vụ quân sự năm 2023.
Ngày 9-11, tại Trạm y tế xã Long Tân và trạm Y tế xã Bù Nho, Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự xã phối hợp với Ban chỉ huy Quân sự và Trung tâm Y tế, Công an huyện Phú Riềng, tổ chức khám sức khỏe nghĩa vụ quân sự nguồn công dân chuẩn bị nhập ngũ năm 2023
Nhờ làm tốt công tác tuyên truyền, thanh niên trong độ tuổi nhận thức rõ về nghĩa vụ và trách nhiệm của công dân đối với Tổ quốc. Để đạt kết quả tốt, Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã Long Tân và Bù Nho đã phát thông báo trước để thanh niên có thời gian chuẩn bị sắp xếp công việc tham gia khám sức khỏe.
Trong đợt này, xã Long Tân có 104 thanh niên được thông báo khám nghĩa vụ quân sự, trong đó có 5 thanh niên khám nghĩa vụ Công an. Xã Bù nho, có 119 thanh niên tham gia khám sức khỏe. Tại các địa điểm khám tuyển, các thanh niên đã được đo huyết ám, khám da liễu, đo điện tim, khám mắt, Răng hàm mặt…, kết quả, Long Tân và Bù nho đáp ứng đủ 100% quân số theo chỉ tiêu được giao năm 2023.
Nhờ làm tốt công tác tuyên truyền nên thanh niên xã Long Tân và Bù Nho đã đến đúng thời gian, địa điểm quy định và chấp hành tốt các yêu cầu khám sức khỏe, qua đó thể hiện được trách nhiệm của người thanh niên sẵn sàng làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc./.


Đồng chí Mai Xuân Đức, Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự xã Long Tân hướng dẫn thanh niên thực hiện các bước khám nghĩa vụ quân sự.
 

Nguồn tin: Phạm Yến + Dương Nga

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập55
  • Hôm nay7,402
  • Tháng hiện tại79,262
  • Tổng lượt truy cập2,940,262
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây