Sôi nổi Hội thi Bé với an toàn giao thông, tại Trường mầm non Bù Nho.

Thứ bảy - 18/11/2023 16:11 870
Ngày 16-11, Trường mầm non Bù Nho tổ chức Hội thi Bé với an toàn giao thông. Về cự chỉ đạo ông Nguyễn Văn Trúc - Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo; cùng lãnh đạo các phòng, ban, ngành huyện, đội Cảnh sát giao thông Công an huyện, xã Bù Nho, Ban giám hiệu các trường học, đông đảo giáo viên, học sinh và phụ huynh.
Các bé thampPhần thi hiểu biết về an toàn giao thông
Các bé thampPhần thi hiểu biết về an toàn giao thông
Ông Nguyễn Văn Trúc - Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo cho biết, Hội thi là hoạt động thiết thực nằm trong Chương trình “Tôi yêu Việt Nam” cấp giáo dục Mầm non năm học 2023 - 2024. Là dịp đánh giá các đơn vị nhà trường trong việc trang bị cho trẻ những kiến thức về luật an toàn giao thông, đồng thời tạo ra sân chơi bổ ích không những giúp trẻ làm quen, tìm hiểu kiến thức về an toàn giao thông mà còn là dịp để các bậc phụ huynh và nhà trường cùng nhau trao đổi kinh nghiệm, nâng cao trách nhiệm trong việc giáo dục ý thức tham gia giao thông an toàn cho trẻ.
Hội thi lần này có 3 đội với gần 50 thí sinh. Các đội cùng nhau trải qua 4 phần thi: Thi tiểu phẩm, thi hiểu biết, thi vận đông cùng chung sức, thi Bé tài năng, ngoài ra còn phần giao lưu với khán giả. Tất cả các phần thi đều diễn ra sôi nổi, vui tươi..., nội dung xoay quanh việc chấp hành luật giao thông, thói quen trong việc tham gia giao thông... Đặc biệt, tất cả các phần thi đều có sự đồng hành của cha, mẹ học sinh và cô giáo. Với sự chuẩn bị công phu, có đầu tư về nội dung, trang phục, tập luyện và sự ăn ý, cả 3 đội đã thực hiện các phần thi xuất sắc dưới sự cỗ vũ nhiệt tình của khán giả./.

Nguồn tin: Phạm Yến

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập39
  • Hôm nay3,560
  • Tháng hiện tại75,420
  • Tổng lượt truy cập2,936,420
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây