Đoàn chiến sĩ xuân tình nguyện chúc tết lãnh đạo huyện Phú Riềng

Thứ tư - 31/01/2024 09:05 100
Vừa qua, ngày 29-1, Đoàn chiến sĩ xuân tình nguyện Khoa lịch sử, Trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia thành phố Hồ Chí Minh đã đến thăm và chúc tết huyện Phú Riềng. Các đồng chí Nguyễn Thị Xuân Hòa, TUV, Bí thư Huyện ủy; Nguyễn Quốc Soài, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Lê Anh Nam, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện; Phạm Hồng Công, UV.BTV, Trưởng ban Dân vận, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện tiếp đoàn.
Đoàn tới thăm chúc tết và chụp hình lưu niệm cùng lãnh đạo huyện
Báo cáo với lãnh đạo huyện, Đoàn chiến sĩ tình nguyện cho biết, các bạn được chính quyền địa phương nhiệt tình đón tiếp, đảm bảo chu đáo các điều kiện cần thiết cho đoàn thực hiện chương trình mang cái tết an lành tới người dân nơi đây. Đồng thời báo cáo nhanh về một số hoạt động mà đoàn đang triển khai tại xã Long Hà: Hoàn thành trang trí góc Tết, chuẩn bị các gian hàng trò chơi và “Gian hàng 0 đồng”, dọn dẹp môi trường, gói quà tặng các bạn nhỏ, sơn, sửa tường của các lớp học.
Chủ tịch UBND huyện Lê Anh Nam khẳng định, Phú Riềng là vùng đất giàu truyền thống cách mạng, với những dấu ấn sự kiện lịch sử; Phú Riềng Đỏ là một địa danh lịch sử gắn liền với việc thành lập Chi bộ Đông Dương Cộng sản Đảng đầu tiên. Đồng chí cho biết, thời gian qua, huyện đã chú trọng, quan tâm phát triển hạ tầng giao thông. Đặc biệt, huyện giành nhiều nguồn lực quan tâm đầu tư cho sự nghiệp giáo dục, cơ sở vật chất các trường được đầu tư sửa chữa, xây mới. Nhân dịp Tết nguyên đán cổ truyền của dân tộc, đồng chí chúc các bạn sinh viên nhiều sức khỏe, yêu đất nước, học giỏi hơn cống hiến cho xã hội.
Bí thư Nguyễn Thị Xuân Hòa vui mừng và cảm ơn những tình cảm mà các bạn sinh viên tình nguyện đã về với quê hương Phú Riềng. Các bạn đã mang đến “sắc vàng”, mang sắc Xuân tô điểm cho làng quê Long Hà thêm sức sống. Đồng chí cho biết, Phú Riềng là cái nôi gắn liền với mốc son trong lịch sử của dân tộc gắn Chi bộ Đông Dương Cộng sản Đảng ở Phú Riềng được thành lập; là vùng đất người thân thiện, đất nghĩa tình. Các bạn sinh viên có sự trải nghiệm và tự hào khi đến quê hương mà các bạn tình nguyện. Đồng chí mong muốn tiếp tục có sự gắn kết hơn, lan tỏa nhiều hơn những hoạt động ý nghĩa về với Phú Riềng. Chúc các bạn sức khỏe, là đứa con chăm ngoan trong gia đình, là những sinh viên xuất sắc, hoàn thành những ước mơ, hoài bão dưới mái trường danh giá mà các bạn đã lựa chọn.

Nguồn tin: Vũ Nguyện

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập45
  • Hôm nay4,909
  • Tháng hiện tại218,190
  • Tổng lượt truy cập2,837,438
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây