Chủ tịch UBND huyện nắm tình hình các xã và động viên lực lượng vũ trang làm nhiệm vụ đảm bảo ANTT đêm giao thừa.

Chủ nhật - 11/02/2024 09:04 108
Khuya 9-2, chuẩn bị bước vào thời khắc giao thừa, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện Lê Anh Nam cùng lãnh đạo Công an huyện đã đến các xã trên địa bàn để nắm tình hình và động viên lực lượng Công an, Quân sự làm nhiệm vụ trong những ngày tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.
Đoàn đã đến kiểm tra, nắm tình hình tại các xã: Long Hưng, Bình Tân, Bình Sơn, Phước Tân, Bù Nho, Phú Riềng. tại đây, lãnh đạo huyện đã chúc Tết địa phương, kiểm tra công tác phân công lực lượng trực ban; lực lượng tuần tra kiểm soát đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông; phòng chống pháo nổ... ở các địa phương, bên cạnh đó đề nghị các địa phương phải thường xuyên túc trực, sát sao nắm tình hình, kịp thời xử lý các tình huống phát sinh ngay từ cơ sở, đảm bảo các hoạt động vui xuân, đón tết của nhân dân diễn ra an toàn, lành mạnh.
 
 
 
Chủ tịch UBND huyện Lê Anh Nam tham và động viên các xã trên địa bàn huyện Phú Riềng tập trung lực lượng đảm bảo ANTT giúp người dân vui xuân đón tết.

Qua kiểm tra, các xã đã thực hiện nghiêm túc công tác phân công cán bộ và huy động toàn bộ lực lượng Công an, Quân sự làm nhiệm vụ trong đêm giao thừa, chú trọng phân công các lực lượng tuần tra, làm nhiệm vụ tại các vị trí trọng điểm, đảm bảo tình hình ANTT và nhất là công tác phòng chống pháo nổ trong đêm giao thừa,  để nhân dân đón tết vui tươi, đầm ấm và an toàn.
Dịp này, lãnh đạo huyện Phú Riềng cũng có những phần quà động viên các lực lượng làm nhiệm vụ đêm giao thừa và dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Nguồn tin: Phạm Yến

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập36
  • Hôm nay4,452
  • Tháng hiện tại76,312
  • Tổng lượt truy cập2,937,312
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây