Tiêm 100 liều vắc xin phòng bệnh Tụ huyết trùng cho đàn trâu, bò trên địa bàn xã Phú Trung

Thứ ba - 29/08/2023 14:09 405
Từ ngày 24-30/8,  Hội Nông dân xã Phú Trung phối hợp với Trung tâm dịch vụ nông nghiệp huyện Phú Riềng tiến hành tiêm vắc xin phòng bệnh Tụ huyết trùng cho đàn trâu, bò trên địa bàn toàn xã.
Để công tác tiêm phòng cho đàn vật nuôi đạt hiệu quả, Hội Nông dân xã Phú Trung đã tổ chức triển khai, phổ biến kế hoạch tiêm phòng và quy định của Nhà nước trong công tác phòng, chống dịch bệnh; tác dụng của công tác tiêm phòng và trách nhiệm của chủ vật nuôi trong công tác phòng, chống dịch bệnh. Sau đó, tổ chức Đoàn có cán bộ của Trung tâm dịch vụ nông nghiệp huyện đến từng hộ gia đình có chăn nuôi trâu, bò để tiêm vắc xin phòng bệnh Tụ huyết trùng với tổng số 100 liều được tiêm miễn phí.


Tiêm vắc xin phòng bệnh Tụ huyết trùng cho đàn bò
Được biết đây là nhiệm vụ luôn được Hội Nông dân xã quan tâm đề xuất  với Trung tâm dịch vụ nông nghiệp huyện hỗ trợ thực hiện thường xuyên. Việc Tiêm phòng vắc xin cho đàn vật nuôi là một trong những biện pháp phòng bệnh chủ động và hiệu quả, đặc biệt là đối với các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm nhằm đảm bảo phát triển chăn nuôi ổn định, bền vững.

Nguồn tin: Nguyễn Diễm:
 

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập43
  • Hôm nay5,704
  • Tháng hiện tại123,877
  • Tổng lượt truy cập2,984,877
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây