Đoàn thanh niên Công an huyện Phú Riềng tri ân nhân ngày thương binh liệt sĩ 27/7

Thứ năm - 28/07/2022 20:20 130
Đoàn thanh niên Công an huyện Phú Riềng tri ân nhân ngày thương binh liệt sĩ 27/7
Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 -27/7/2022), trong những ngày qua, Đoàn thanh niên Công an huyện Phú Riềng đã tổ chức nhiều phần việc ý nghĩa, nhằm tri ân công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ, người có công với đất nước...
Theo đó, Đoàn thanh niên Công an huyện Phú Riềng đã tham gia chương trình “Khát vọng sống” hỗ trợ gia đình bà Nguyễn Thị Thu Thủy, thôn 2, xã Long Hà số tiền 3 triệu đồng. Thành lập Đoàn thăm hỏi, động viên và tặng 4 phần quà mỗi phần trị giá 500 nghìn đồng cho 4 thương, bệnh binh, gia đình chính sách tại xã Phú Riềng; đồng thời, cử các đoàn viên, tham gia cùng Tổ Cấp căn cước công dân thực hiện “Ngày thứ 7 tình nguyện”, đưa đón các trường hợp công dân là người khuyết tật, người lớn tuổi đến trụ sở UBND xã Phú Riềng làm căn cước công dân; hướng dẫn người dân thực hiện quy trình đúng yêu cầu và lập tài khoản cá nhân trên cổng dịch vụ công Quốc gia. Tham gia thắp nến tri ân và viếng nhà bia tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ huyện Phú Riềng. Vận động Công ty TNHH MTV xổ số kiến thiết và Dịch vụ tổng hợp tỉnh Bình Phước hỗ trợ 80 triệu động xây nhà tình thương cho hộ anh Điểu Bức, tại thôn Bình Trung, xã Phước Tân.
Những hoạt động trên thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của thế hệ trẻ đối với cha anh và những người đã hi sinh vì sự nghiệp đấu tranh và bảo vệ Tổ quốc. Thông qua các hoạt động nhằm giáo dục lòng yêu nước, tự hào dân tộc, trách nhiệm của tuổi trẻ Công an Nhân dân./.





Đoàn thanh niên Công an huyện Phú Riềng triển khai “Ngày thứ 7 tình nguyện” hưởng ứng kỷ niệm 75 năm ngày thương binh liệt sĩ.
 

Nguồn tin: Phạm Yến:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập41
  • Hôm nay9,524
  • Tháng hiện tại81,384
  • Tổng lượt truy cập2,942,384
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây