Sôi nổi hội thi “Bé thông minh vui khỏe” cấp trường tại trường mẫu giáo Vành Khuyên

Thứ hai - 26/12/2022 23:33 74
Sôi nổi hội thi “Bé thông minh vui khỏe” cấp trường tại trường mẫu giáo Vành Khuyên
Sáng ngày 23/12 trường mẫu giáo Vành Khuyên, xã Long Hà tổ chức hội thi “Bé thông minh vui khỏe” cấp trường nhằm thực hiện có hiệu quả chương trình chăm sóc giáo dục trẻ dưới 6 tuổi, tuyên truyền những kiến thức khoa học về cách chăm sóc, nuôi dạy trẻ trong phụ huynh và các tổ chức xã hội, tạo điều kiện tốt cho trẻ phát triển toàn diện về các mặt thể chất, trí tuệ, tình cảm.

Văn nghệ chào mừng tại hội thi
Hội thi gồm 02 phần: Thi khỏe và thi ngoan. Phần thi khỏe 100% trẻ trong trường được tham gia, căn cứ vào biểu điểm chấm thi ban giám khảo tiến hành kiểm tra sức khỏe trẻ theo tiêu chí của độ tuổi về cân nặng, chiều cao, quan sát hình thể bên ngoài. Tổ chức cân, đo, khám sức khỏe cho trẻ. Kiểm tra sổ sức khỏe của trẻ theo quy định của Y tế; biểu đồ tang trưởng được chấm theo quy định. Sau khi kiểm tra sức khỏe cho trẻ xong, nếu trẻ đủ tiêu chuẩn theo quy định lập danh sách tổ chức cho trẻ thi ngoan. Phần thi ngoan, có 102 trẻ sau khi đã đạt tiêu chuẩn tại vòng thi khỏe, tham gia với 02 nội dung gồm: Thi làm tranh sáng tạo chủ đề “An toàn giao thông” và phần thi Bé vui khỏe, các trẻ được tham gia các trò chơi vận động .


Một số tác phẩm của các bé tại phần thi làm tranh sáng tạo

Trao giải cho các lớp đạt thành tích tại phần thi ngoan
Kết thúc hội thi ban tổ chức đã trao 03 giải nhất, 7 giải nhì, 10 giải ba và 03 giải khuyến khích cho các lớp.  
Hội thi đã tạo sân chơi cho các bé được giao lưu, học hỏi nâng cao kỹ năng sống cho các bé giúp các bé mạnh dạn, tự tin trong giao tiếp, rèn luyện tố chất nhanh nhẹn - mạnh mẽ - khéo léo. Bên cạnh đó còn tích cực đẩy mạnh phong trào thi đua “Dạy tốt, học tốt”, nhằm nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, đánh giá chất lượng công tác quản lý, chỉ đạo của nhà trường. Qua Hội thi, nhằm khơi dậy sự sáng tạo, lòng yêu trẻ, yêu nghề của tập thể đội ngũ giáo viên, đặc biệt là giáo viên trực tiếp đứng lớp, từ đó có sự điều chỉnh việc chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.

Nguồn tin: Thúy Phượng:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập41
  • Hôm nay5,011
  • Tháng hiện tại218,292
  • Tổng lượt truy cập2,837,540
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây