TRƯỞNG BAN TỔ CHỨC TỈNH ỦY NGUYỄN HỒNG TRÀ THĂM, TẶNG QUÀ NGƯỜI CAO TUỔI TẠI HUYỆN PHÚ RIỀNG

Thứ năm - 28/09/2023 13:25 383
Ngày quốc tế người cao tuổi 01/10/2023, chiều 26-9, đồng chí Nguyễn Hồng Trà, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc thọ, tặng quà người cao tuổi trên địa bàn huyện Phú Riềng. Đoàn đã tới thăm, tặng quà các cụ 100 tuổi: Lê Thị Dự (xã Long Tân); Lương Văn Lộc (xã Long Hưng) và Trịnh Thị Khang (xã Long Bình).
Tại các gia đình, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Trà đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống và chúc người cao tuổi sống lâu, sống khỏe, là chỗ dựa tinh thần và là tấm gương cho con cháu học tập noi theo.
Đồng chí khẳng định, người cao tuổi luôn có vai trò quan trọng trong đời sống xã hội. Những năm qua, Đảng, Nhà nước và tỉnh Bình Phước luôn quan tâm, làm tốt công tác chăm lo tới người cao tuổi trên địa bàn; tạo điều kiện thuận lợi để người cao tuổi hưởng thụ văn hóa, tiếp cận thông tin, sống vui, sống khỏe, phát huy trí tuệ, kinh nghiệm sống và lao động cho gia đình và xã hội.
Đồng chí đề nghị cấp ủy, chính quyền huyện Phú Riềng tiếp tục làm tốt công tác đền ơn đáp nghĩa, thường xuyên quan tâm, chăm lo, động viên và tạo điều kiện để người cao tuổi sống vui, sống khỏe, góp phần xây dựng quê hương giàu đẹp, văn minh.


Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Trà trao tặng thiệp mừng, vải lụa của Chủ tịch nước cho cụ ông Lương Văn Lộc (xã Long Hưng)

Lãnh đạo tỉnh, huyện Phú Riềng chụp hình lưu niệm cùng gia đình cụ Lê Thị Dự (xã Long Tân)
 

Nguồn tin: Vũ Nguyện:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập48
  • Hôm nay12,017
  • Tháng hiện tại140,039
  • Tổng lượt truy cập3,001,039
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây