Đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Phước tiếp xúc cử tri 2 xã Bình Tân, Long Hưng

Thứ năm - 24/11/2022 14:30 89
Đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Phước tiếp xúc cử tri 2 xã Bình Tân, Long Hưng
Chiều ngày 23-11, tại xã Long Hưng, các đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Phước: Phan Viết Lượng, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Văn hóa, Giáo dục của Quốc hội; Vũ Ngọc Long, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy đã có buổi tiếp xúc cử tri 2 xã Long Hưng và Bình Tân, huyện Phú Riềng.
Cử tri 2 xã Long Hưng và Bình Tân được nghe đại biểu Phan Viết Lượng thông tin về kết quả kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa XV.
Cử tri huyện Phú Riềng đặt vấn đề trách nhiệm của các tư lệnh ngành y tế và công thương khi thời gian qua có nhiều cán bộ, y, bác sĩ xin nghỉ việc tại các cơ sở y tế công lập và tình trạng thiếu thuốc điều trị… gây ảnh hưởng không nhỏ tới công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân; sự biến động, bất ổn trong cung ứng, điều hành cung ứng xăng dầu, nhất là trong thời điểm cuối năm; thông tin rõ về chế độ chính sách dành cho cán bộ cơ sở khi tham gia các chương trình tập huấn…
Đại biểu Vũ Ngọc Long cho biết Quốc hội, Chính phủ đã nắm bắt được những vấn đề cử tri quan tâm. Các bộ, ngành liên quan đã và đang có những giải pháp thích hợp để đảm bảo hạn chế thấp nhất ảnh hưởng tiêu cực tới mọi mặt của đời sống xã hội và phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Đề nghị lãnh đạo địa phương cần chủ động thông tin đầy đủ các văn bản hướng dẫn liên quan đến các chế độ chính sách mà cử tri quan tâm để cử tri theo dõi quá trình thực hiện của cơ quan chức năng.


Đại biểu Quốc hội Vũ Ngọc Long thông tin, làm rõ những vấn đề cử tri quan tâm.

Các đại biểu Quốc hội Phan Viết Lượng, Vũ Ngọc Long tiếp xúc cử tri tại huyện Phú Riềng
 

Nguồn tin: Vũ Nguyện:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập60
  • Hôm nay8,079
  • Tháng hiện tại228,866
  • Tổng lượt truy cập2,848,114
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây