LÃNH ĐẠO HUYỆN LUÔN LẮNG NGHE, TÂM TƯ, NGUYỆN VỌNG VÀ GIẢI QUYẾT CÁC KHÓ KHĂN CỦA CỘNG ĐỒNG DOANH NGHIỆP

Thứ bảy - 11/06/2022 21:59 230
LÃNH ĐẠO HUYỆN LUÔN LẮNG NGHE, TÂM TƯ, NGUYỆN VỌNG VÀ GIẢI QUYẾT CÁC KHÓ KHĂN CỦA CỘNG ĐỒNG DOANH NGHIỆP
Nằm trong chuyến công tác ngày 10-6, TUV, Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thị Xuân Hòa cùng lãnh đạo các phòng ban của huyện đã tới thăm Công ty TNHH Ánh Phượng - thôn 8, Xã Long Hưng, huyện Phú Riềng,
Báo cáo với đoàn, đại diện Công ty Ánh Phượng cho biết: Công ty chuyên chế biến hạt điều, hạt điều rang muối xuất khẩu. Trong thời gian qua, của công ty gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh Covid 19, nhất là thị trường nhập khẩu lớn là Trung Quốc thực hiện “biện pháp phòng, chống dịch Zero Covid”, cũng như chiến tranh Nga-Ukraina nên ảnh hưởng rất lớn đến việc xuất khẩu sản phẩm hạt điều của công ty. Ngoài ra, chênh lệch về giá và chi phí sản xuất, bảo quản hàng tồn kho, chế biến tăng cao nên cũng gây khó khăn không nhỏ cho công ty. Nhưng công ty vẫn cố gắng khắc phục khó khăn, duy trì sản xuất, động viên, tặng quà hỗ trợ công nhân khó khăn vì dịch covid 19.
Tới thăm quan quy trình sản xuất, chế biến hạt điều và nắm bắt tình hình sản xuất kinh doanh, cũng như đời sống, việc làm của công nhân lao động sản xuất và chế biến hạt điều. Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thị Xuân Hòa mong muốn doanh nghiệp tiếp tục phát huy kết quả đã đạt được, khắc phục những khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid-19. Mong muốn doanh nghiệp tăng cường phối hợp, liên kết thu mua nông sản của người dân để tạo chuỗi liên kết sản xuất, tiêu thụ bền vững; tập trung chế biến sâu, nghiên cứu đa dạng hóa các sản phẩm và xây dựng thương hiệu hạt điều của huyện.
Công ty cũng cần chăm lo tốt hơn nữa đời sống vật chất tinh thần, bảo đảm các chế độ cho người lao động để họ yên tâm lao động sản xuất. Lãnh đạo huyện luôn lắng nghe, tâm tư, nguyện vọng của cộng đồng doanh nghiệp; yêu cầu các phòng, ban của huyện cần chia sẻ, kịp thời có các biện pháp tháo gỡ, giải quyết, tạo điều kiện cho doanh nghiệp triển khai hoạt động sản xuất, kinh doanh ổn định.


Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thị Xuân Hòa ân cần hỏi thăm đời sống của công nhân công ty

Đại diện công ty trao đổi với đồng chí Bí thư Huyện ủy về tình hình sản xuất của công ty
 

Nguồn tin: Vũ Nguyện:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập79
  • Hôm nay2,252
  • Tháng hiện tại146,827
  • Tổng lượt truy cập3,007,827
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây