Lãnh đạo huyện Phú Riềng chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3.

Thứ tư - 09/03/2022 21:30 87
Lãnh đạo huyện Phú Riềng chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3.
Sáng 8-3, các đồng chí: Trần Văn Lân- TUVBí thư Huyện ủy; Nguyễn Quốc Soài - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủyChủ tịch HĐND huyện; Lê Anh Nam - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện đã có buổi gặp mặt, chúc mừng nữ cán bộ, công chức, nhân viên của Văn phòng Huyện ủy và các Ban xây dựng Đảng nhân kỷ niệm 112 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1982 năm Cuộc khởi nghĩa hai Bà Trưng.
Đồng chí Trần Văn Lân - TUV, Bí thư Huyện ủy Phú Riềng đã gửi lời chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ đến toàn thể chị em; đồng thời ghi nhận và đánh giá cao sự đóng góp của nữ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đối với sự phát triển chung của huyện nhà. Đồng chí mong muốn thời gian tới, các đồng chí tiếp tục phát huy vai trò của người phụ nữ trong thời kỳ mới, vừa tích cực học tập, lao động, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác, vừa chăm lo xây dựng gia đình tiến bộ, hạnh phúc, cùng tập thể cơ quan Văn phòng Huyện ủy và các Ban xây dựng đảng thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị được giao.
Dịp này, các đồng chí lãnh đạo huyện đã gửi tặng những bó hoa tươi thắm và phần quà ý nghĩa đến nữ cán bộ, công chức, nhân viên của Văn phòng Huyện ủy và các Ban xây dựng Đảng.


Đồng chí Trần Văn Lân - TUV, Bí thư Huyện ủy Phú Riềng chúc mừng chị em phụ nữ nhân ngày 8-3.
 

Nguồn tin: Phạm Yến:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập36
  • Hôm nay7,565
  • Tháng hiện tại79,425
  • Tổng lượt truy cập2,940,425
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây