Họp mặt kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27-2.

Chủ nhật - 25/02/2024 07:05 95
Ngày 23-2, Trung tâm Y tế huyện Phú Riềng tổ chức họp mặt kỷ niệm 69 năm ngày thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2014). UV BTV, Phó Chủ tịch UBND huyện Bùi Văn Hiếu về dự và tặng hoa chúc mừng.
UV BTV, Phó Chủ tịch UBND huyện Bùi Văn Hiếu tặng hoa chúc mừng tập thể Trung tâm Y tế huyện.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống ngày thầy thuốc Việt Nam; thông qua kết quả thực hiện nhiệm vụ của Ngành Y tế trong năm 2023, theo đó, Trung tâm Y tế huyện đang thực hiện chức năng y tế dự phòng; phục hồi chức năng; an toàn thực phẩm; dân số và các dịch vụ y tế khác. Toàn huyện có 10 Trạm Y tế xã được xây dựng khang trang, trang thiết bị y tế đủ theo tiêu chí quốc gia về y tế xã, trên 100 cán bộ có trình độ từ trung cấp trở lên, trong đó có 15 Bác sỹ. Thời gian qua, tập thể viên chức và người lao động Trung tâm Y tế huyện đã không ngừng rèn luyện, trau dồi y đức, nâng cao trình độ chuyên môn; cải tiến chất lượng với phương châm “Lấy người bệnh là trung tâm”. Các chương trình dự án Y tế – Dân số được thực hiện hiệu quả; Tình hình dịch bệnh được kiểm soát; Công tác tiêm chủng mở rộng thường xuyên được duy trì. Hoạt động thanh kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm và phòng chống ngộ độc thực phẩm được thực hiện hàng tháng; từ đầu năm đến nay toàn huyện đã khám và điều trị cho 171.807 lượt người bệnh, đạt 99.7% kế hoạch; duy trì 10 giường bệnh/vạn dân, 4 bác sĩ/vạn dân. Các hoạt động của Chi bộ, Công đoàn, Chi đoàn được quan tâm: Truyền thông giáo dục sức khỏe; khám nghĩa vụ quân sự, công tác đào tạo bồi dưỡng trình độ chuyên môn... được thực hiện hiệu quả.
Các tập thể, cá nhân có thành tích tốt được khen thưởng.

Tại buổi Họp mặt, nhiều tập thể, cá nhân có thành tích tốt đã được khen thưởng; Trung tâm Y tế cũng tri ân các đồng chí đã có nhiều đóng góp cho ngành Y tế nay đã chuyển công tác và nghỉ hưu theo chế độ.

Nguồn tin: Phạm Yến - Đình Tùng

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập66
  • Hôm nay4,650
  • Tháng hiện tại132,672
  • Tổng lượt truy cập2,993,672
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây