Tập trung giải ngân nguồn vốn vay ưu đãi “tiếp sức” học sinh sinh viên đến trường

Chủ nhật - 21/08/2022 21:16 85
Tập trung giải ngân nguồn vốn vay ưu đãi “tiếp sức” học sinh sinh viên đến trường
Từ năm học mới 2022 - 2023, mức cho vay tối đa đối với học sinh, sinh viên (HSSV) sẽ tăng từ 2,5 triệu đồng/tháng/HSSV lên 4 triệu đồng/tháng/HSSV.

Chương trình cho vay HSSV được Phòng giao dịch NHCSXH huyện Phú Riềng giải ngân kịp thời, đúng đối tượng
Với mục tiêu không để HSSV bỏ học giữa chừng vì lý do khó khăn về tài chính, thời gian qua, Phòng giao dịch NHCSXH huyện Phú Riềng đã phối hợp với chính quyền địa phương, các tổ chức chính trị - xã hội nhận ủy thác, Tổ tiết kiệm và vay vốn tích cực tuyên truyền và triển khai thực hiện tốt chương trình tín dụng đối với HSSV. Nhờ đó, hàng trăm HSSV có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Phú Riềng được “tiếp sức” đến trường, theo đuổi ước mơ học tập.
Chương trình cho vay HSSV có ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Nhờ nguồn vốn vay được triển khai kịp thời mà nhiều hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn được chia sẻ, giảm bớt gánh nặng vào đầu năm học mới. Điều đáng mừng là hầu hết các hộ vay vốn chương trình tín dụng HSSV đều có ý thức, trách nhiệm trả lãi, trả nợ đến hạn.
Đến ngày 19/08/2022, tổng dư nợ chương trình cho vay HSSV có hoàn cảnh khó khăn tại Phòng giao dịch NHCSXH huyện Phú Riềng là 24.664 triệu đồng, với 637 khách hàng vay vốn.
Để nguồn vốn tiếp tục phát huy hiệu quả, thời gian tới, Phòng giao dịch NHCSXH huyện Phú Riềng sẽ tăng cường phối hợp với chính quyền địa phương, các Hội đoàn thể, các Tổ tiết kiệm và vay vốn tại địa phương để tạo điều kiện tốt nhất cho các gia đình thuộc đối tượng có nhu cầu và đủ điều kiện vay vốn tiếp cận nguồn vốn tín dụng HSSV kịp thời.

Nguồn tin: Huy Hoàng:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập33
  • Hôm nay5,024
  • Tháng hiện tại123,197
  • Tổng lượt truy cập2,984,197
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây