Xã Long Tân đạt giải nhất Liên hoan tiếng hát đồng bào các dân tộc thiểu số năm 2022.

Thứ sáu - 04/11/2022 23:42 229
Xã Long Tân đạt giải nhất Liên hoan tiếng hát đồng bào các dân tộc thiểu số năm 2022.
Chiều 2-11, tại xã Bù Nho, UBND huyện Phú Riềng tổ chức Bế mạc và trao giải Liên hoan tiếng hát đồng bào các dân tộc thiểu số năm 2022. Đồng chí Bùi Văn Hiếu, UV BTV, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban tổ chức Liên hoan, dự và trao giải cho các đơn vị.
Sau một ngày diễn ra sôi nổi, Liên hoan tiếng hát đồng bào các dân tộc thiểu số năm 2022 huyện Phú Riềng với chủ đề “Bản sắc văn hóa các dân tộc huyện Phú Riềng” đã thành công tốt đẹp. Liên hoan năm nay, thu hút nhiều diễn viên, nghệ nhân các dân tộc: S’Tiêng, Khơ Me, Mơ Nông, Tày, Nùng, Chăm.... trên địa bàn huyện tham gia. Mặc dù thời gian chuẩn bị tập luyện không nhiều, nhưng với tinh đam mê nghệ thuật truyền thống, các nghệ nhân, diễn viên đã mang đến Liên hoan nhiều tiết mục đặc sắc, hấp dẫn, chứa đựng những tinh hoa, độc đáo riêng biệt, với nét văn hóa đặc trưng của mỗi dân tộc, thu hút đông đảo khán giả đến xem và cỗ vũ.
Kết thúc Liên hoan, Ban tổ chức đã trao giải cho các đơn vị. Giải nhất toàn đoàn thuộc về đơn vị xã Long Tân, giải nhì thuộc về đơn vị xã Phú Riềng. Ngoài ra Ban tổ chức còn trao nhiều giải nhất, nhì, ba cho từng thể loại hát, múa...


Ban tổ chức Liên hoan tiếng hát người đồng bào các dân tộc thiểu số năm 2022 huyện Phú Riềng trao giải cho các đơn vị.
 

Nguồn tin: Phạm Yến:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập34
  • Hôm nay37
  • Tháng hiện tại71,897
  • Tổng lượt truy cập2,932,897
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây