TẬP HUẤN THANH TOÁN KHÔNG DÙNG TIỀN MẶT TRONG LĨNH VỰC GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO

Thứ sáu - 26/08/2022 20:58 84
TẬP HUẤN THANH TOÁN KHÔNG DÙNG TIỀN MẶT TRONG LĨNH VỰC GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
Với mong muốn được bổ trợ, đồng hành cùng ngành Giáo dục đưa giải pháp thanh toán không sử dụng tiền mặt trong trường học, ngày 26/8/2022, tại trường THCS Nguyễn Du, Phòng Giáo dục và Đào tạo phối hợp với VNPT huyện tổ chức lớp tập huấn thanh toán không dùng tiền mặt cho Ban giám hiệu, Kế toán, Cán bộ phụ trách CNTT tại trường học (VNEdu) trên địa bàn huyện.
Tại hội nghị, hơn 100 đại biểu đã được các chuyên gia Hướng dẫn sử dụng thanh toán không dùng tiền mặt trong năm học 2022 -2023 qua các phần mềm và các giải pháp thanh toán số, không dùng tiền mặt trên ứng dụng VNPT. Việc áp dụng các giải pháp thanh toán số sẽ mang lại các tiện ích nhanh chóng, hạn chế các rủi ro cho nhà trường từ tiền mặt như: mất thời gian, lưu két, thất thoát tiền mặt, tiền giả, tiết kiệm nhân công thu tiền, kiểm đếm. Các thầy, cô cũng được triển khai hướng dẫn sử dụng App Edu Connect – đây là app giành cho phụ huynh không mất quá nhiều thời gian mà vẫn có thể dễ dàng theo sát tình hình học tập của con ở trường.
Năm học 2022-2023, ngành giáo dục huyện phấn đấu có 39/39 trường trực thuộc huyện thực hiện thanh toán không dùng tiền mặt.


Các thầy, cô tham gia buổi tập huấn
 

Nguồn tin: Vũ Nguyện:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập59
  • Hôm nay9,080
  • Tháng hiện tại137,102
  • Tổng lượt truy cập2,998,102
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây