Hội nghị trực tuyến tập huấn công tác Mặt trận cho cán bộ làm công tác Mặt trận ở cơ sở.

Chủ nhật - 09/10/2022 22:08 89
Hội nghị trực tuyến tập huấn công tác Mặt trận cho cán bộ làm công tác Mặt trận ở cơ sở.
  Sáng ngày (07/10), Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận tổ Việt Nam tỉnh tổ chức Hội nghị trực tuyến tập huấn công tác Mặt trận cho cán bộ làm công tác Mặt trận ở cơ sở. Hội nghị được tổ chức trực tuyến từ điểm cầu tỉnh đến  điểm cầu tại các huyện, thị, thành phố và xã, phường, thị trấn. Tại điểm cầu huyện Phú Riềng, đồng chí Nguyễn Ngọc Giao- HUV, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện chủ trì Hội nghị.

Hình ảnh tại Hội nghị
Tại Hội nghị tập huấn, các vị đại biểu được nghe các nội dung liên quan đến công tác hướng dẫn, trao đổi về hoạt động tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền năm 2022; Trao đổi một số nội dung liên quan đến nghiệp vụ quản lý Quỹ “Vì người nghèo”, lập hồ sơ cấp vốn xây dựng nhà Đại đoàn kết; Triển khai một số nhiệm vụ liên quan đến công tác văn phòng, công tác thi đua – khen thưởng từ nay đến cuối năm; Hướng dẫn một số nội dung mới của Nghị định 93/2021/NĐ-CP của Chính phủ so với Nghị định 64/2006/ NĐ-CP; Triển khai các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước... Đây là những kiến thức cơ bản, giúp cho các huyện, thị, thành phố làm cơ sở để triển khai, thực hiện nhiệm vụ trong năm 2022 và những năm tiếp theo.
Phát biểu kết thúc hội nghị, đồng chí Đỗ Đại Đồng - Phó Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh nhấn mạnh từ nay đến cuối năm, nhiệm vụ và công việc của Mặt trận rất nhiều, nhất là chuẩn bị các điều kiện cho việc tổ chức các hoạt động kỷ niệm 92 năm ngày Truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18/11/1930-18/11/2022); tổ chức “Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc” ở khu dân cư; phát động Tháng cao điểm “Vì người nghèo” năm 2022; Hội nghị biểu dương Chủ tịch MTTQ cơ sở và Trưởng ban Công tác Mặt trận tiêu biểu trong thực hiện Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, giai đoạn 2017 - 2022... Đồng chí Đỗ Đại Đồng đề nghị đề nghị các đồng chí tiếp tục nghiên cứu các nội dung đã được tập huấn để thực hiện tốt các nhiệm vụ đã đề ra trong những tháng cuối năm 2022 và những năm tiếp theo.

Nguồn tin: Nguyễn Diễm:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập64
  • Hôm nay9,406
  • Tháng hiện tại91,785
  • Tổng lượt truy cập2,952,785
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây