Huyện Phú Riềng phấn đấu thời gian tới không còn hồ sơ quá hạn trên hệ thống.

Thứ tư - 06/07/2022 21:11 236
Huyện Phú Riềng phấn đấu thời gian tới không còn hồ sơ quá hạn trên hệ thống.
Chiều nay 5-7, UV BTV Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh chủ trì họp sơ kết chiến dịch cao điểm 92 ngày đêm về “Nâng cao hiệu quả cung cấp, sử dụng dịch vụ công trực tuyến, đẩy mạnh chuyển đổi số để phát triển chính quyền số”. UV BTV, Phó Chủ tịch UBND huyện Bùi Văn Hiếu, cùng lãnh đạo các phòng, ban dự tại điểm cầu huyện Phú Riềng.
Tại cuộc họp, UV BTV, Phó Chủ tịch UBND huyện Bùi Văn Hiếu cho biết: Phú Riềng có 10/10 tổ công nghệ số cộng đồng cấp xã, 82/82 tổ cấp thôn với 676 thành viên. Đến ngày 30/6 đã tổ chức 10 lớp tập huấn chuyển đổi số có 700 người tham gia. Hiện huyện đạt 4/8 chỉ tiêu trong chiến dịch 92 ngày đêm. Thời gian tới, tiếp tục phấn đấu đạt 80% dịch vụ công trực tuyến phát sinh hồ sơ, đối với Chi nhánh Văn Phòng Đăng ký Đất đai, Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả các xã; 100% hồ sơ phát sinh phải nhập trên hệ thống và hồ sơ dịch vụ công được xử lý trực tuyến cấp huyện, cấp xã phải đạt 50%; các phòng chuyên môn thuộc huyện và các xã thực hiện thanh toán trực tuyến và sử dụng hóa đơn điện tử đạt 100%. Tỷ lệ báo cáo trên hệ thống GRIS, LRIS đạt 100%. Hồ sơ quá hạn trên hệ thống không có.
Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh biểu dương sự vào cuộc quyết liệt, thực hiện nghiêm túc chiến dịch của các đơn vị, địa phương. Đồng thời nhấn mạnh, lãnh đạo các sở, ngành, địa phương cần nhận thức rõ việc thực hiện chiến dịch 92 ngày đêm phải tạo kết quả thực chất, đem lại hiệu quả cao. Chiến dịch phải tạo nề nếp, phục vụ người dân tốt hơn, không trễ hạn hồ sơ, không để người dân đi lại nhiều lần, và không phiền hà người dân. 2 tuần tiếp theo, cố gắng kéo giảm hồ sơ trễ hạn, cũng như đạt các mục tiêu đề ra của kế hoạch. Các đơn vị với lĩnh vực phụ trách chủ động rà soát những quy định của bộ, ngành, tham mưu UBND tỉnh trong giải quyết thủ tục hành chính đúng quy định; không chạy theo thành tích trong thực hiện chiến dịch./.


Đồng chí Bùi Văn Hiếu- UV BTV, Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Riềng phát biểu tại cuộc họp trực tuyến.
 

Nguồn tin: Phạm Yến:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập23
  • Hôm nay4,792
  • Tháng hiện tại70,596
  • Tổng lượt truy cập2,931,596
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây