ĐOÀN XÃ LONG TÂN ĐỘNG VIÊN VÀ TẶNG QUÀ TẾT CHO EM LÝ THỊ TRÚC LY

Thứ sáu - 13/01/2023 22:29 236
ĐOÀN XÃ LONG TÂN ĐỘNG VIÊN VÀ TẶNG QUÀ TẾT CHO EM LÝ THỊ TRÚC LY
Đồng chí Trịnh Thị Kim Oanh, Bí thư Xã đoàn Long Tân cùng các đồng chí trong Ban chấp hành Đoàn, đã đi thăm, tặng quà tết cho em Lý Thị Trúc Ly, đây là địa chỉ đỏ xã Long Tân do đoàn thanh niên xã phụ trách.
Em Lý Thị Trúc Ly, thôn 4, xã Long Tân, có hoàn cảnh gia đình khó khăn, em thường xuyên đau bệnh nên phải nghỉ học từ lớp 9Các đồng chí trong đoàn đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống, tinh thần của em Ly, động viên em cùng gia đình cố gắng khắc phục khó khăn vươn lên trong cuộc sống. Dịp này xã Đoàn Long Tân đã trao tặng số tiền 1,8 triệu đồng và 1 phần quà là nhu yếu phẩm nhằm chia sẻ khó khăn với gia đình em Trúc  Ly nhân dịp Tết đến, Xuân về.
Hiện nay xã Long Tân có 25 địa nhân đạo, thời gian qua, xã Đoàn thường xuyên  thăm hỏi, động viên và hỗ trợ các gia đình. Với mục tiêu nhà nhà đều có tết, các ban, ngành, hội, đoàn thể xã Long Tân đã tăng cường vận động các tổ chức, cá nhân trong và ngoài xã cùng chung tay chăm lo cho tết cho các hộ nghèo, cận nghèo, gia đình chính sách và các hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn./.


Đoàn xã Long Tân động viên và tặng quà tết cho em Lý Thị Trúc Ly.
 

Nguồn tin: Phạm Yến:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập53
  • Hôm nay13,226
  • Tháng hiện tại141,248
  • Tổng lượt truy cập3,002,248
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây