Phú Riềng: 300 võ sinh tham dự kỳ thi nâng cấp đai môn võ Taekwondo

Thứ hai - 18/09/2023 10:48 365
Sáng 17-9, tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Đài Truyền thanh - Truyền hình huyện Phú Riềng, Câu lạc bộ võ thuật Taekwondo huyện Phú Riềng tổ chức kỳ thi nâng cấp đai môn võ Taekwondo năm 2023.
Tham gia thi đợt này có 300 võ sinh Taekwondo ở các xã trên địa bàn huyện Phú Riềng tham gia thi nâng đai chuyển cấp từ cấp 8 đến cấp 1. Nội dung các võ sinh phải trải qua các phần thi thể hiện các bài quyền căn bản theo đai cấp; kỹ thuật đòn tay, kỹ thuật chân, thể lực và đối luyện...
Nhìn chung, các võ sinh đã hoàn thành tốt phần thi của mình, nhiều võ sinh có kỹ thuật và khả năng vượt trội đã nhận được sự đánh giá cao của Ban giám khảo và sự tán thưởng của đông đảo cổ động viên. Các võ sinh đủ điều kiện sẽ được cấp giấy chứng nhận nâng đai môn võ Taekwondo.
Được biết, toàn huyện Phú Riềng có 8 câu lạc bộ, với hơn 500 em võ sinh. Trong những năm qua, môn võ Taekwondo được đông đảo các em thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn huyện yêu thích và tham gia luyện tập. Hoạt động này đã tạo ra một sân chơi bổ ích, lành mạnh, vừa nâng cao sức khỏe, rèn luyện ý trí, tu dưỡng đạo đức trong học tập cho các em thiếu niên, nhi đồng.


Các võ sinh thể hiện các phần thi lên đai
 

Nguồn tin: Vũ Nguyện:
 Sửa

 

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập53
  • Hôm nay6,405
  • Tháng hiện tại227,192
  • Tổng lượt truy cập2,846,440
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây