Huyện đoàn Phú Riềng tổ chức diễn đàn “Tuổi trẻ Phú Riềng tự hào tiến bước dưới cờ Đảng”

Thứ năm - 12/01/2023 22:36 163
Huyện đoàn Phú Riềng tổ chức diễn đàn “Tuổi trẻ Phú Riềng tự hào tiến bước dưới cờ Đảng”
Ngày 10-1, Huyện đoàn Phú Riềng tổ chức diễn đàn “Tuổi trẻ Phú Riềng tự hào tiến bước dưới cờ Đảng” năm 2023. Dự diễn đàn có đồng chí Nguyễn Thị Xuân Hòa, TUV, Bí thư Huyện ủy; đồng chí Lê Anh Nam, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện.
Tại diễn đàn các đại biểu, đoàn viên thanh niên đã thảo luận, đưa ra quan điểm và những giải pháp hiệu quả nhằm nâng cao vai trò, trách nhiệm của cán bộ đoàn, đoàn viên thanh niên trong việc tham gia mạng xã hội, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các thông tin xấu độc trên mạng xã hội.
Diễn đàn là dịp để các bạn trẻ hiểu và có trách nhiệm thể hiện những câu chuyện đẹp, mô hình, hoạt động hiệu quả tại địa phương, nhằm lan tỏa những hành động đẹp. Thể hiện bản lĩnh của đoàn viên, thanh niên, để thu hút đoàn viên thanh niên tham gia bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong giai đoạn hiện nay .
Phát biểu tại diễn đàn, Chủ tịch UBND huyện Lê Anh Nam cho rằng công tác đào tạo công dân số trong đó vai trò của các bạn đoàn viên, thanh niên là hết sức quan trọng, là đối tượng có lượng tương tác với các cơ quan nhà nước về các thủ tục hành chính; vì vậy cần đào tạo đoàn viên thanh niên trở thành những công dân số góp phần chuyển đổi số. Lan tỏa những việc làm thân thiện bảo vệ môi trường.
Tại diễn đàn, Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thị Xuân Hòa cho rằng cần xác định nhiệm vụ của thanh niên hôm nay phải làm gì, xây dựng những hình ảnh đẹp trên trang Phú Riềng. Từ ý thức, trách nhiệm của tuổi trẻ. Cấp ủy, chính quyền luôn đặt niềm tin vào các bạn trẻ. Đồng chí trân trọng cảm ơn các bạn trẻ đã góp công sức vào kết quả đạt được của huyện nhà. Đồng chí tin tưởng với sự dẵn dắt, gợi ý của tổ chức đoàn, các bạn trẻ đủ bản lĩnh chung tay xây dựng “Phú Riềng đỏ, người thân thiện, đất nghĩa tình”./.


Toàn cảnh diễn đàn

Bí thư Huyện ủy nguyễn Thị Xuân Hòa phát biểu tại diễn đàn
 

Nguồn tin: Vũ Nguyện:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập78
  • Hôm nay3,277
  • Tháng hiện tại147,852
  • Tổng lượt truy cập3,008,852
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây