Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Phú Riềng kêu gọi ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” của huyện để xây dựng nhà ở cho hộ nghèo, hộ cận nghèo

Thứ hai - 18/09/2023 10:45 290
Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Phú Riềng vừa ban hành Thư ngỏ tha thiết kêu gọi các cơ quan, tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài huyện tiếp tục phát huy tinh thần “Tương thân, tương ái”, tham gia ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” của huyện để xây dựng nhà ở cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, nhất là đồng bào DTTS nghèo, nhằm giúp họ vượt qua khó khăn, tự tin vươn lên trong cuộc sống.
Trong những năm qua, dưới sự lãnh đạo của các cấp ủy đảng; sự phối hợp của chính quyền, sự hưởng ứng của các ban, ngành, đoàn thể, sự chung tay góp sức của các tập thể, cá nhân; công tác hỗ trợ người nghèo trên địa bàn huyện đã đạt được những kết quả tích cực nhất là giúp các hộ nghèo khó khăn về nhà ở ổn định cuộc sống, góp phần phát triển kinh tế - xã hội và thực hiện tốt chương trình an sinh xã hội trên địa bàn huyện.
Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Phú Riềng rất trân quý và ghi nhận những tấm lòng vàng của các cơ quan, tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân đã dành những tình cảm ấm áp, sự quan tâm hỗ trợ, giúp đỡ và chia sẻ những khó khăn với các hộ nghèo của huyện trong suốt thời gian qua.
Tuy nhiên, hiện nay trên địa bàn huyện Phú Riềng còn 278 hộ dân khó khăn cần được cần được sự quan tâm chung tay, giúp đỡ của các nhà hảo tâm, các doanh nghiệp trong và ngoài huyện hỗ trợ xây và cải tạo, sửa chữa nhà, trong đó, số hộ cần xây mới là 149 hộ, số hộ cần hỗ trợ cải tạo, sửa chữa là 129 hộ.
Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Phú Riềng tha thiết kêu gọi các cơ quan, tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài huyện tiếp tục phát huy tinh thần “Tương thân, tương ái”, tham gia ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” của huyện để xây dựng nhà ở cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, nhất là đồng bào DTTS nghèo, nhằm giúp họ vượt qua khó khăn, tự tin vươn lên trong cuộc sống. Chúng tôi cam kết quản lý, sử dụng nguồn ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” huyện đúng mục đích, hiệu quả.
Mọi sự ủng hộ của quý vị có thể bằng các hình thức sau:
1. Ủng hộ bằng tiền mặt, tại: Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Phú Riềng (thôn Tân Bình, xã Bù Nho, huyện Phú Riềng).
2. Chuyển khoản ủng hộ:
- Tên tài khoản: Quỹ “Vì người nghèo” huyện Phú Riềng.
- Số tài khoản:  3761.0.3030804.91046, tại Kho bạc Nhà nước Phú Riềng.    
Rất mong được đón nhận nhiều tấm lòng hảo tâm từ các cá nhân, tổ chức trong và ngoài huyện.

Nguồn tin: Nguyễn Diễm:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập38
  • Hôm nay3,285
  • Tháng hiện tại224,072
  • Tổng lượt truy cập2,843,320
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây