Sôi nổi các hoạt động vui trung thu trên địa bàn xã Long Bình

Thứ ba - 26/09/2023 13:10 399
Chiều và tối 23/9/2023, Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN xã Long Bình  tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm”phát động gây quỹ khuyến học năm 2023. Đến dự với đêm hội có đồng chí Nguyễn Thị Xuân Hòa – TUV, Bí thư huyện ủy Phú Riềng; Đồng chí Lê Văn Chung – HUV, Phó Chủ tich UBND huyện, đồng chí Lê Thị Liên – Phó bí thư thường trực Đảng ủy – Chủ tịch HĐND xã, cùng các đồng chí trong BTV, BCH đảng ủy, các đồng chí trong BCĐ, BTC cùng đông đảo cán bộ, nhân dân và cace em thiêu nhi trong toàn xã. 

Toàn cảnh đêm hội
Mùa trung thu năm 2023 xã Long Bình tổ chức nhiều hoạt động bổ ích như: Hội thi lồng đèn đẹp; các trò chơi dân gian; tặng lồng đèn và ẩm thực cho thiếu nhi…
Tại đêm hội toàn thể nhân dân và các em thiếu nhi đã được tham gia diễu hành rước đèn trung thu tại các tuyến đường trung tâm xã; được giao lưu với chị hằng chú cuội, thưởng thức tiết mục múa Lân – sư – rồng và các tiết mục văn nghệ doc các em thiếu nhi tại các trường học trên địa bàn xã biểu diễn.


Các tiết mục văn nghệ đặc sắc tại đêm hội
Cũng tại đêm hội, Ban Tổ chức đã trao các giải thưởng pần thi đèn lồng đẹp năm 2023 cho các đơn vị tham gia dự thi, ở phần thi lòng đèn đẹp, giải nhất  đã thuộc về đơn vị trường mẫu giáo Long Bình, giải nhì thuộc về đơn vị thôn 11, giải ba thuộc về đơn vị trường Mẫu giáo Tuổi Thơ và 3 đơn vị còn lại đạt giải khuyến khích;  09 đơn vi đạt guiải phong trào mà một số giải phụ khác. Song song với chương trình UBND xã đã tổ chức trao các phần quà choc ace me học sinh có thành tích học tập tốt năm học 2022-2023.


Phần trao giải thưởng lồng đèn đẹp năm 2023
Các hoạt động nhân dịp Tết Trung thu được Đảng ủy –HĐND - UBND – UBMTTQVN xã tổ chức hàng năm, qua đó nhằm nâng cao nhận thức và trách nhiệm của gia đình, nhà trường, cộng đồng và toàn xã hội đối với sự nghiệp bảo vệ và chăm sóc giáo dục trẻ em; đồng thời tạo sân chơi lành mạnh, vui tươi, bổ ích về ngày hội truyền thống của thiếu nhi cho tất cả trẻ em trên địa bàn xã.

Nguồn tin: Nho Tâm:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập44
  • Hôm nay1,140
  • Tháng hiện tại119,313
  • Tổng lượt truy cập2,980,313
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây