PHÚ RIỀNG: SÔI NỔI GIẢI BÓNG CHUYỀN NỮ MỪNG ĐẢNG – MỪNG XUÂN

Thứ ba - 03/01/2023 23:04 87
PHÚ RIỀNG: SÔI NỔI GIẢI BÓNG CHUYỀN NỮ MỪNG ĐẢNG – MỪNG XUÂN
Nhân kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt nam (3/2/1930 – 3/2/2020), mừng Xuân Quý Mão 2023. Vừa qua Chi hội phụ nữ thôn Phú Vinh; Ban thôn Phú Tân đã tổ chức giải Bóng chuyền nữ mừng Đảng - mừng Xuân.
Tại thôn Phú Vinh tham gia giải bóng chuyền nữ có 03 đội với hơn 30 vận động viên đến từ các tổ trong chi hội phụ nữ thôn.
Tại thôn Phú Tân tham gia giải Bóng chuyền hơi nữ có 6 đội bóng với hơn 60 vận động viên đến từ chi hội phụ nữ thôn, chi hội Người cao tuổi và câu lạc bộ liên thế hệ thôn Phú Tân.
Nhờ có sự chuẩn bị chu đáo nên các đội bóng đã mang đến giải những trận đấu hay, pha bóng đẹp, gây cấn thu thút đông đảo cổ động viên đến xem và cổ vũ.
Giải bóng chuyền nữ mừng Đảng - mừng Xuân được chi hội phụ nữ thôn Phú Vinh và Ban thôn Phú Tân tổ chức đúng vào dịp kỷ niệm Ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam và đón tết cổ truyền của dân tộc. Đây là dịp để cán bộ, đảng viên, hội viên và Nhân dân tham gia thi đấu rèn luyện thân thể theo gương của Bác Hồ và góp phần thúc đẩy phong trào thể dục - thể thao trên địa bàn khu dân cư nói riêng và xã Phú Riềng nói chung ngày càng phát triển.


 
Nguồn tin: Nguyễn Trang:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập35
  • Hôm nay7,722
  • Tháng hiện tại79,582
  • Tổng lượt truy cập2,940,582
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây