CÔNG AN XÃ PHÚ RIỀNG TRAO TRẢ 3 XE MÔ TÔ CHO NGƯỜI DÂN.

Thứ hai - 02/10/2023 22:16 488
Ngày 28-9, Công an xã Phú Riềng vừa tiến hành trao trả 3 chiếc xe mô tô cho chủ sở hữu, đây là tài sản của công dân trên địa bàn xã bị kẻ gian trộm cắp.
Chủ xe là ông Hoàng Đình Tài, ngụ thôn Phú Hưng, xã Phú Riềng. 2 chiếc xe này của gia đình ông Tài bị kẻ gian đột nhập lấy trộm vào tối ngày 26-9-2023. Khi thực hiện nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát địa bàn, Công an xã Phú Riềng đã phát hiện 2 chiếc xe được cất giấu trong lô cao su tại thôn Phú Hưng, xã Phú Riềng
Trước đó, công an xã Phú Riềng cũng đã tiến hành trao trả một chiếc xe mô tô hiệu Dream là tài sản của ông Nguyễn Công Vượng, ngụ thôn Phú Thịnh, xã Phú Riềng, bị kẻ gian lấy trộm vào ngày 20-9-2023 khi đi làm rẫy, Công an xã Phú Riềng đã phát hiện chiếc xe được giấu trong vườn điều tại thôn Phú Thành, xã Phú Riềng, sau khi xác minh được chủ xe, Công an xã Phú Riềng đã tiến hành trao trả tài sản cho công dân theo đúng quy định.
Công an xã Phú Riềng khuyến cáo người dân cần nâng cao tinh thần cảnh giác, chủ động bảo vệ tài sản của cá nhân, gia đình; tránh sơ hở, tạo điều kiện cho kẻ gian thực hiện các hành vi trộm cắp tài sản, góp phần đảm bảo an ninh trật tự tại địa phương./.





3 Chiếc xe bị kẻ gian lấy trộm, được Công an xã phát hiện và trao trả.
Nguồn tin: Phạm Yến:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập35
  • Hôm nay9,605
  • Tháng hiện tại127,778
  • Tổng lượt truy cập2,988,778
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây