257 thanh niên xã Bù Nho được khám sơ tuyển sức khoẻ NVQS năm 2024

Thứ tư - 04/10/2023 22:30 518
Ngày 2/10/2023, Ban Chỉ huy Quân sự xã Bù Nho phối hợp cùng Trạm Y tế xã tổ chức khám sơ tuyển sức khoẻ nghĩa vụ quân sự cho thanh niên trong độ tuổi nhập ngũ.
Trên cơ sở tổ chức rà soát, nắm chắc nguồn, thực lực thanh niên trong độ tuổi nhập ngũ. Hội đồng NVQS xã Bù Nho đã làm tốt công tác tuyên truyền, vận động để nhân dân và thanh niên trong độ tuổi thực hiện nghĩa vụ quân sự.  
Trong đợt khám sơ tuyển lần này, xã Bù Nho có 257 thanh niên trong nguồn nghĩa vụ quân sự đến khám, trong đó có nhiều thanh niên có trình độ cao đẳng, đại học. Tại buổi khám, các thanh niên đã được khám về thể lực chung như: đo chiều cao, vòng ngực, huyết áp, cân nặng và một số bệnh lý khác… Nhờ làm tốt công tác tuyên truyền nên các thanh niên đã đến đúng thời gian, địa điểm quy định và chấp hành tốt các yêu cầu khám sơ tuyển.
Kết quả 100% thanh niên đến khám sơ tuyển đều chấp hành tốt các yêu cầu khám tuyển, thể hiện được trách nhiệm của công dân đối với Tổ quốc trong giai đoạn hiện nay. Sau khi hoàn thành khám sơ tuyển tại xã, Hội đồng NVQS xã Bù Nho tiếp tục quản lý nguồn thanh niên đủ điều kiện sức khỏe tại địa phương để chuẩn bị khám tuyển vòng Huyện.




 
Nguồn tin: Dương Nga

 

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập23
  • Hôm nay2,874
  • Tháng hiện tại68,678
  • Tổng lượt truy cập2,929,678
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây